Quảng cáo

‘Arsenal không phải là ứng viên vô địch’

Thứ bảy, 26/12/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là nhận xét của HLV Ronald Koeman bên phía Southampton trong cuộc họp báo trước trận gặp Arsenal ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh.

Giai đoạn tháng 12 luôn là thời điểm chứng kiến sự sa sút của Arsenal. Tuy nhiên mùa giải này lại là điều ngoại lệ, 4 chiến thắng liên tiếp thời gian qua ở giải Ngoại hạng Anh giúp Pháo thủ thành London có được vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm.

Southampton vs Arsenal, trực tiếp Southampton vs Arsenal, xem Southampton vs Arsenal, dự đoán Southampton vs Arsenal, xem trực tiếp Southampton vs Arsenal

HLV Ronald Koeman cho rằng Arsenal không phải là ứng cử viên vô địch

Lịch thi đấu những vòng tiếp theo đang ủng hộ Arsenal. Trong khi Pháo thủ chỉ phải gặp Southampton, Bournemouth, Newcastle… thì Leicester City sẽ phải chạm trán với Liverpool và đặc biệt là Man City. Leicester đang là hiện tượng thú vị nhưng họ khó có thể giữ được vị trí nhất bảng với lịch thi đấu nặng như vậy.

Nếu nhìn vào phong độ của các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay thì Pháo thủ đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Man Utd, Chelsea, Liverpool sa sút không phanh, Man City có đội hình đồng đều nhưng thi đấu thiếu ổn định. Leicester thăng hoa nhưng khó có thể cạnh tranh sòng phẳng với Arsenal.

Dù vậy, theo đánh giá của HLV Ronald Koeman bên phía Southampton thì Arsenal không phải là ứng viên cho chức vô địch Premier League. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Arsenal, thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “Tôi không nghĩ như vậy (Arsenal là ứng viên vô địch).

Có nhiều đội bóng khác là ứng viên vô địch hơn họ. Mùa giải vẫn chưa đi qua một nửa chặng đường. Tuy nhiên Arsenal đã mạnh hơn so với mùa trước. Việc giành thắng lợi trước Arsenal ở trận đấu tới sẽ khó hơn so với mùa giải trước. Theo quan điểm của tôi, họ là đội chơi phản công nhiều hơn so với trước đây”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Arsenal trực tiếp Southampton vs Arsenal xem Southampton vs Arsenal dự đoán Southampton vs Arsenal xem trực tiếp Southampton vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT