Quảng cáo

Arsenal dùng Giroud và 32 triệu bảng để chiêu mộ Cavani

Thứ năm, 18/06/2015 18:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Sportsvibe cho hay, BLĐ Arsenal sẵn sàng dùng 32 triệu bảng cộng thêm Olivier Giroud để thuyết phục PSG nhượng lại chân sút Edinson Cavani.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Olivier Giroud

Việc Edinson Cavani ra đi là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi tiền đạo Uruguay chưa bao giờ hạnh phúc ở PSG do không được thường xuyên đá vị trí tiền đạo cắm sở trường.

Cũng không ngạc nhiên vì sao PSG phải bán Edinson Cavani. Ngoài lý do đến từ chính Edinson Cavani thì đội bóng Paris buộc phải bán để mua (mục tiêu dự kiến là Di Maria) để tránh luật công bằng tài chính.

Arsenal, Giroud, Arsenal chiêu mộ Cavani , BLĐ Arsenal, Olivier Giroud, PSG, Edinson Cavani, Tin chuyển nhượngArsenal dùng Giroud và 32 triệu bảng để chiêu mộ Cavani 

Các nguồn tin đều khẳng định Edinson Cavani sẽ chính thức đến Emirates khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè này mở cửa. Việc Edinson Cavani cập bến Arsenal mở toang cánh cửa cho Olivier Giroud ra đi.

Cụ thể, Arsenal sẽ dùng tiền đạo người Pháp để hạ mức giá 50 triệu bảng mà PSG yêu cầu xuống còn 32 triệu bảng. Phía Pháo thủ hy vọng, lời đề nghị này sẽ thuyết phục được các nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Olivier Giroud là tiền đạo chủ lực của Arsenal ở những mùa giải gần đây nhưng phong độ của anh không đáp ứng được những kỳ vọng từ BHL và NHM.

HLV Arsene Wenger hy vọng, sự xuất hiện của Edinson Cavani sẽ cải thiện hàng công và đưa Arsenal chinh phục danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Giroud Arsenal chiêu mộ Cavani BLĐ Arsenal Olivier Giroud PSG Edinson Cavani Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT