Quảng cáo

Arsenal đón hung tin từ Walcott và Chamberlain

Thứ năm, 29/10/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Arsenal đón nhận thông tin không thể buồn hơn từ chấn thương của bộ đôi ngôi sao Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain.

Video bàn thắng: Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh)

Không chỉ đón nhận trận thua bất ngờ 0-3 trước Sheffield Wed mà Arsenal còn mất nốt Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott vì lý do chấn thương. HLV Arsene Wenger từng thừa nhận, ông không buồn vì thua cuộc mà lo lắng về việc các học trò phải nghỉ dài hạn vì những chấn thương không đáng có.

Alex Oxlade-Chamberlain,Theo Walcott,Sheffield Wed 3-0 Arsenal,Tỷ số Sheffield Wed 3-0 Arsenal, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương

Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận

Điều lo lắng của vị chiến lược gia người Pháp cuối cùng cũng đến. Mới đây đã có kết quả báo cáo về tình trạng chấn thương của Walcott và Chamberlain. Cụ thể, cả hai ngôi sao người Anh này sẽ vắng mặt ít nhất 3 trận đấu tới của Arsenal. Ba trận đấu này được xem là cực kỳ quan trọng với Pháo thủ.

Cụ thể, Pháo thủ lần lượt gặp Swansea City, Tottenham (Premier League) và Bayern Munich (vòng bảng Champions League). Đây đều là những màn đối đầu quan trọng, ảnh hưởng đến tham vọng của Arsenal trong mùa giải năm nay.

So với mặt trận Ngoại hạng Anh thì Champions League khó khăn hơn rất nhiều. Hiện tại Arsenal mới chỉ có được 3 điểm sau 3 vòng đấu và xếp thứ 3. Arsenal kém đội đầu bảng Bayern Munich và đội nhì bảng Olympiakos 3 điểm, và chỉ hơn được Dinamo Zagreb hiệu số thắng bại. Trước hoàn cảnh này, Pháo thủ cần thêm 3 điểm trước Bayern Munich ngay tại “Hang hùm” để nuôi hi vọng lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Thiếu vắng Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ khiến sức mạnh của Arsenal giảm sút đáng kể. Ngoài bộ đôi kể trên, danh sách chấn thương của đội bóng thành London còn có những cái tên: Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Danny Welbeck hay David Ospina.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Oxlade-Chamberlain Theo Walcott Sheffield Wed 3-0 Arsenal Tỷ số Sheffield Wed 3-0 Arsenal Theo Walcott Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT