Quảng cáo

Arsenal đã tìm được người thay thế Vermaelen

Thứ ba, 12/08/2014 18:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quá trình tìm kiếm trung vệ thay thế cho cựu đội trưởng Thomas Vermaelen, HLV Arsene Wenger đã nhắm đến Kostas Manolas từ Olympiacos.

 

Kostas Manolas, Kostas Manolas đến arsenal, arsenal mua Kostas Manolas, tin chuyển nhượng arsenal, Kostas Manolas Manolas từng 'bắt chết' Van Persie

 

Sau khi bán Thomas Vermaelen cho Barcelona, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 3 cầu thủ có thể mang lại sự yên tâm là Per Mertesacker, Laurent Koscielny và tân binh trẻ Calum Chambers. Rõ ràng với một đội bóng có nhiều tham vọng như Arsenal thì chừng đó là quá ít.

 

Để gia cố cho hàng thủ, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu Mats Hummels và Daniel Agger. Tuy nhiên, những mục tiêu này vì nhiều lý do khác nhau mà vẫn chưa thể cập bến đội chủ sân Emirates.

 

Trong bối cảnh chỉ còn khoảng nửa tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 sẽ chính thức khép lại buộc HLV Arsene Wenger phải nhanh chóng hành động. Theo tờ Mirror thì Giáo sư đã nhắm đến Kostas Manolas từ Olympiacos như một sự thay thế xứng đáng cho Vermaelen.

 

Dù năm nay mới 23 tuổi nhưng Manolas đã là trụ cột của Olympiacos nhiều năm qua. Ngoài khả năng phòng thủ thì Manolas cũng rất có duyên ở những tình huống lên tham gia tấn công. Mùa giải vừa qua, Manolas đã ghi được 3 bàn trong 25 trận đấu.

 

Để có được Kostas Manolas, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng với Juventus và Napoli. Hai đại diện của Serie A cũng nhắm đến Kostas Manolas từ lâu và liên tục cử người đến theo dõi động tĩnh của cầu thủ 23 tuổi này.

 

Đã từng có mối giao hảo trong quá khứ cùng sự vươn lên mạng mẽ trên TTCN năm nay, Arsenal đang có nhiều lợi thế và mức giá 8 triệu bảo của Pháo thủ có thể sẽ khiến Olympiacos nhượng lại Manolas cho Arsenal.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kostas Manolas Kostas Manolas đến arsenal arsenal mua Kostas Manolas tin chuyển nhượng arsenal Kostas Manolas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT