Quảng cáo

Liverpool chuyển bị chia tay hai trung vệ kỳ cựu

Thứ ba, 12/08/2014 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang Daily Mail đưa tin, CLB Trabzonspor sắp hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ Kolo Toure từ Liverpool. Để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi, CLB chủ sân Anfield sẽ thu về 1,5 triệu bảng.

 

Toure, Daniel Agger, Kolo Toure chia tay liverpool, liverpool bán Kolo Toure, Kolo Toure rời liverpool, tin chuyển nhượng liverpoolKolo Toure chuẩn bị chia tay Liverpool sau 1 năm gắn bó

 

Trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn thì đây sẽ là thời điểm thích hợp để Liverpool nói lời chia tay những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Trong tay HLV Brendan Rodgers đang có tới 7 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và điều này khiến ông phải bán đi vài ba cái tên.

 

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin, CLB Trabzonspor sắp hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ Kolo Toure từ Liverpool. Dù là một trung vệ rất đẳng cấp nhưng quãng thời gian thi đấu tốt nhất của Kolo Toure chỉ ở Arsenal và Man City. Đến Liverpool, ghánh nặng tuổi tác khiến Kolo Toure không đóng góp được nhiều và việc anh ra đi là điều không quá bất ngờ.

 

Kolo Toure gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau một mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Affield, những gì đọng lại ở CĐV Liverpool là những pha ‘đốt đền’ tai hại của Kolo Toure. Để trung vệ người Bờ Biển Ngà ra đi, The Kop sẽ thu về 1.5 triệu bảng.

 

Trong một diễn biến khác, Daniel Agger cũng đang trên đường rời Liverpool. Có hai đội bóng ở Premier League là Arsenal và Tottenham đang ráo riết chạy đua để có được trung vệ người Đam Mạch và với độ chịu chi của mình rất có thể Spurs sẽ là đội giành được mục tiêu.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toure Daniel Agger Kolo Toure chia tay liverpool liverpool bán Kolo Toure Kolo Toure rời liverpool tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT