Quảng cáo

Santi Cazorla lên tiếng về tin đồn sắp phải chia tay Arsenal

Thứ ba, 12/08/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Santi Cazorla vừa lên tiếng phủ nhận thông tin anh sẽ bị Arsenal đẩy sang Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Arsenal , Alexis Sanchez , Diego Simeone , Santi Cazorla , Atletico Madrid , Simeone quyết mua Cazorla , tin chuyển nhượng , chuyển nhượng arsenal , chuyển nhượng atletico , chuyển nhượng mùa hè , Arsenal FC, Atletico Madrid,Santi Cazorla phủ nhận thông tin sắp phải chia tay Arsenal

 

Là một người rất hâm mộ lối chơi của tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha này và tỏ ra vô cùng quan tâm trong việc mang anh trở về Tây Ban Nha thi đấu. HLV Diego Simeone đã đánh tiếng với Arsenal để có được Santi Cazorla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Cơ hội để Aletico Madrid có Santi Cazorla là rất sáng, đặc biệt mới đây báo chí Anh khẳng định, phía Arsenal khẳng định sẽ bán tiền vệ này nếu nhận được một mức giá hợp lý. Cụ thể, Pháo thủ sẽ chấp nhận để cho Cazorla ra đi khi nhận được lời đề nghị 20 triệu bảng.

 

Trước những tin đồn này, Santi Cazorla đã phải lập tức lên tiếng nhằm trấn an CĐV cũng như khẳng định tương lai lâu dài của mình ở Emirates. Phát biểu trên đài Cadena Cope ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết: “Đã có nhiều thông tin không đúng về tương lai của tôi.

 

Arsenal là CLB lớn và tôi đang hạnh phúc ở đây. Đội bóng vừa mang về khá nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi cùng hướng đến một mùa giải thành công. Tôi khẳng định lại, mình chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ La Liga. Và tôi tin HLV cũng như NHM Arsenal muốn tôi gắn bó lâu dài với đội bóng.”

 

Rõ ràng chứng kiến những gì Santi Cazorla thể hiện ở trận tranh Community Shield với Man City thì tiền vệ này còn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Arsenal. HLV Arsene Wenger chắc hẳn hiểu được điều đó và ông chẳng dại gì bán đi một ngôi sao đang trong độ chín của sự nghiệp.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alexis Sanchez Diego Simeone Santi Cazorla Atletico Madrid Simeone quyết mua Cazorla tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng atletico chuyển nhượng mùa hè Arsenal FC Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT