Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị có hậu vệ từ Bundesliga

Thứ năm, 25/08/2016 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayer Leverkusen có thể bán hậu vệ Omer Toprak cho Arsenal với giá 14 triệu bảng sau khi họ chiêu mộ được Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev.

Bayer Leverkusen, Omer Toprak, Arsenal, Aleksandar Dragovic, Dynamo Kiev, Omer Toprak đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Omer Toprak

Arsenal muốn có sự phục vụ của Omer Toprak

HLV Arsene Wenger đang thực sự đau đầu về hàng thủ của Arsenal khi những trụ cột như Laurent Koscielny hay Per Mertesacker không thể góp mặt.

Mustafi là cái tên được Arsenal nhắm đến để khỏa lấp chỗ trống nơi hàng thủ, song thương vụ này từ chỗ thuận lợi lại đang đi vào bế tắc. Lý do bởi đội bóng thành London không đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng Valencia đưa ra khi kiên quyết giữ số tiền 20 triệu bảng.

Mới nhất, Arsenal bắt đầu chuyển hướng sang hỏi mua trung vệ Toprak của Leverkusen đề phòng trường hợp "vồ hụt" Mustafi. Pháo thủ dự định chi 14 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, Toprak hiện còn 2 năm hợp đồng với đại diện Bundesliga và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được thực hiện khi Bayer Leverkusen vừa chiêu mộ thành công Aleksandar Dragovic về thay thế.

Toprak bắt đầu chơi cho Leverkusen từ mùa giải 2011/12 và cho đến nay, trung vệ 27 tuổi đã ra sân 237 trận, ghi được 10 bàn thắng. Điểm mạnh của cầu thủ này những pha xoạc bóng chính xác cùng khả năng tập trung cao trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, dù cao 1m87 nhưng Toprak không phải là mẫu trung vệ giỏi không chiến. Bên cạnh đó, lối chơi quyết liệt cũng khiến anh thường xuyên phải nhận thẻ phạt.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayer Leverkusen Omer Toprak Arsenal Aleksandar Dragovic Dynamo Kiev Omer Toprak đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Omer Toprak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT