Quảng cáo

Arsenal bị điều tra về vấn đề chuyển nhượng

Thứ sáu, 06/02/2015 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thương vụ chiêu mộ Calum Chambers đến Arsenal đã diễn ra từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng phía FA bất ngờ tiến hành điều tra để xác minh lại một số thủ tục.

Calum Chambers, Arsenal, Calum Chambers bị điều tra, FA điều tra Arsenal, Ngoại hạng Anh, Calum Chambers đến arsenalFA đang điều tra vụ Calum Chambers đến Arsenal

Phong độ ấn tượng của Calum Chambers trong màu áo Southampton khiến Arsenal không ngần ngại chi ra 16 triệu bảng để đưa anh về Emirates. Dù mới 19 tuổi nhưng Chambers đã sở hữu lối chơi rất chững chạc và được đánh giá là bản hợp đồng thành công của Pháo Thủ.

Đã thi đấu cho Arsenal được hơn giai đoạn 1 của mùa giải năm nay nhưng thương vụ Chambers đến Emirates bỗng chốc bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa vào diện cần điều tra về một số chi tiết sai lệch.

VIDEO: Chambers nhận thẻ đỏ vì lỗi chơi xấu

Phía FA không đưa ra lý giải về nguyên nhân dẫn đến việc họ tiến hành điều tra nhưng theo báo chí Anh thì một bên thứ 3 đã bị ảnh hưởng khi thương vụ chuyển nhượng này diễn ra.

Hiện tại Cassius Sport Management là bên đang nắm giữ các thông tin chi tiết về Calum Chambers và có thể cho biết danh tính của bên thứ ba trong vụ lùm xùm này, nhưng đại diện của tổ chức này là Alan Middleton lại từ chối tiếp xúc với báo chí và không tiết lộ bất cứ một tình tiết nào.

Vấn đề của Calum Chambers đang là tâm điểm của các mặt báo ở Anh quốc nhưng đại diện của Arsenal không quá lo lắng. Phía Arsenal đã phát đi thông điệp rằng: “ Hiện tại chúng tôi rất tự tin khi vấn đề chuyển nhượng được. BLĐ Arsenal luôn sẵn sàng chia sẻ thông tin về thông tin cũng như bản hợp đồng với Calum Chambers.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Calum Chambers Arsenal Calum Chambers bị điều tra FA điều tra Arsenal Ngoại hạng Anh Calum Chambers đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT