16 đội tham dự giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp 2017

Thứ tư, 10/05/2017 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều 10.5, đã diễn ra Lễ ra mắt giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017. Giải sẽ diễn ra vào các buổi chiều Chủ Nhật hàng tuần từ 21.5 đến 18.6 trên sân C500 Học viện An Ninh.

Giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp báo Bóng đá 2017 được báo Bóng đá, Công ty Phuihanoi.com phối hợp với công ty Cổ phần Công nghệ dịch vụ Moca tổ chức theo thể thức đấu Cúp, được hứa hẹn là sân chơi có uy tín cho các doanh nghiệp có phong trào bóng đá hàng đầu tham dự. Tham dự giải, 16 đội được chia vào 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng đi tiếp vào vòng konock-out trước khi xác định đội vô địch nhận Cúp và 15 triệu đồng tiền thưởng.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Phú – Tổng Biên tập báo Bóng đá cho hay: “Sau 12 năm gắn bó với giải U17 Quốc gia, giúp phát hiện nhiều “hạt ngọc thô” cho bóng đá Việt Nam, chúng tôi đã quyết định dành nhiều tâm sức hơn cho bóng đá phong trào. Giải lần này không chỉ giúp các doanh nghiệp tạo các mối quan hệ, kết nối với nhau khi có chung niềm đam mê, mà từ đó còn tìm thêm được những nguồn kinh phí, xã hội hóa, đóng góp vào sự phát triển của bóng đá nước nhà. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng có thể mở rộng quy mô giải đấu trên toàn quốc."

Để có thể đưa hình ảnh của giải đấu đến gần hơn nữa với NHM và phục vụ khán giả tốt hơn, BTC sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của giải, thông qua các kênh: Youtube, web và facebook chính thức của giải.

Kết quả chia bảng như sau

Bảng A: FC Zen Resort&Camping, Đại Việt SC, FC Thăng Long, FC Ecofoot

Bảng B: FC DTS, FC Toàn Thắng Khương Thượng, FC Lucky Thanh Hà, FC HBG

Bảng C: FC Thành Phát, FC EOC, FC Đạt Phát, Bắc Giang FC

Bảng D: FC Trà Dilmah, FC MUSVN, FC Nguyễn Trãi, MV Corp.

Lịch thi đấu vòng 1 (Chủ nhật, 21/5/2017)

14h30

FC Zen Resort&Camping vs Đại Việt SC

FC Thăng Long vs FC Ecofoot

15h30

FC DTS vs FC Khương Thượng

FC Lucky Thanh Hà vs FC HBG

16h30

FC Thành Phát vs FC EOC

FC Đạt Phát vs Bắc Giang FC

17h30

FC Trà Dilmah vs MUSVN

FC Nguyễn Trãi vs MV Corp

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 giải bóng đá Moca Lịch thi đấu giải bóng đá Moca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT