Quảng cáo

Vượt mặt Hamilton, Rosberg lần thứ 2 liên tiếp giành pole

Chủ nhật, 08/06/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau Monaco, Canadian GP là chặng thứ 2 liên tiếp, Nico Rosberg vượt mặt người đồng đội Lewis Hamilton để giành vị trí xuất phát đầu tiên.


Bỏ lại sau lưng chặng phân hạng khá tai tiếng tại Monaco, Nico Rosberg có một ngày thi đấu tuyệt vời trên trường đua Gilles Villeneuve. Sau khi chịu về sau người đồng đội Lewis Hamilton ở Q1 và Q2, ngôi sao người Đức có màn trình diễn ấn tượng ở Q3. Anh hoàn tất một vòng đua tốt nhất của mình với thời gian 1 phút 14,874 giây để trở thành tay đua giành pole tại Canadian GP 2014.

Ba tay đua có thành tích tốt nhất tại chặng phân hạng Canadian GP 2014. Ảnh: Getty Images


Phấn khích với thành tích trên, Rosberg cho biết: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vui vì đạt thành tích tốt nhất, qua đó sẽ xuất phát ở vị trí đầu tiên vào ngày mai”.

Dù khởi đầu khá tốt ở lượt chạy thứ 2 và 3 nhưng Hamilton lại không thể duy trì được tốc độ ở phần giữa chặng đua và đành chấp nhận về sau Rosberg 0,079 giây. “Đây không phải là chặng phân hạng tốt với cá nhân tôi. Đôi khi bạn thi đấu xuất sắc nhưng đôi khi lại không”, tay đua người Anh tỏ ra khá thất vọng.

ĐKVĐ Sebastian Vettel là người có được vị trí xuất phát thứ 3 nhờ thành tích 1 phút 15,548 giây. Kết quả này có lẽ đủ khiến Vettel cảm thấy hài lòng, nhất là trong bối cảnh đây mới chỉ là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay, anh xếp trên người đồng đội Daniel Ricciardo (thứ 6) ở vạch xuất phát.

Về đích ở các vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là hai tay đua của Williams, Valtteri Bottas và Felipe Massa. Trong khi bộ đôi nổi tiếng của Ferrari, Fernando Alonso và Kimi Raikkonen tiếp tục thi đấu lẹt đẹt khi chỉ đứng thứ 7 và 10 trên BXH.

*Kết quả chặng phân hạng Canadian GP 2014:

Hamilton, Rosberg, F1, đua xe, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha


*Chặng đua chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 1h00 ngày 09/06 (giờ Hà Nội).

Thành Quảng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamilton Rosberg F1 đua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT