Quảng cáo

Van Persie kiếm ‘tiền tấn’ nhờ rời Man Utd

Chủ nhật, 26/07/2015 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie đã kiếm được đến gần 50 triệu bảng nhờ vụ chia tay Man United để chuyển sang khoác áo Fenerbahce.

Thay vì 12 triệu bảng như đòi hỏi của Van Persie, Man United đã cắn răng trả ngôi sao Hà Lan 6 triệu bảng tiền đền bù do phá vỡ hợp đồng trước thời hạn với chân sút 31 tuổi này, theo Daily Star.

Ngay sau khi nhận được tiền đền bù của Quỷ đỏ, Robin van Persie đã chuyển sang Fenerbahce theo HĐ có thời hạn 3 năm với giá chỉ 4,7 triệu bảng.

Dù Van Persie đã trải qua thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Fenerbahce đã dành cho tuyển thủ Hà Lan đãi ngộ rất hậu hĩnh. Theo Daily Star, tổng lương cựu tiền đạo Arsenal nhận được trong 3 năm ở Thổ Nhĩ Kỳ là 37,44 triệu bảng (12,48 triệu bảng/năm).

Ngoài ra Van Persie còn nhận được thêm 4 triệu bảng tiền thưởng nữa từ Fenerbahce. Tổng cộng, tiền đạo Hà Lan nhận được gần 47,4 triệu bảng lương và thưởng nhờ vụ chuyển nhượng từ Man United sang Fenerbahce. Một khoản tiền mơ ước với rất nhiều cầu thủ.

Không chỉ chuyển sang Fenerbahce mà mới đây Robin van Persie còn đưa cả cậu con trai của mình rời học viện Man City gia nhập học viện bóng đá của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này.
Hữu Hải

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie Man Utd Hà Lan Robin van Persie Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo