Quảng cáo

Van Gaal nới lỏng quân luật trước ngày Boxing Day

Thứ bảy, 26/12/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Van Gaal đã có những thay đổi đáng kể trong cách huấn luyện giúp các học trò có thể đạt được phong độ tốt trước lượt trận Boxing day.

Đến hẹn lại lên tới ngày Boxing Day (26/12) hàng năm, nước Anh nói riêng và những nước thuộc địa cũ của nước này nói chung lại có một ngày mà những ông chủ tặng cho nhân viên của mình những mòn quà ý nghĩa nhân dịp Giáng Sinh.

Van Gaal,Boxing Day,M.U,chuyển nhượng M.U,Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,Stoke City vs M.U

M.U vừa trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp chưa biết tới chiến thắng kể từ trận hòa 0-0 trước PSV

Ngoài ra, đây cũng là ngày quê hương của môn thể thao vua dành tặng những khán giả trung thành của mình một lời cảm ơn với bữa tiệc bóng đá nhân dịp ngày nghỉ cuối năm cả gia đình có thể cùng sum họp tới sân bóng.

Đây giá trị truyền thống nhưng cũng thử thách khắc nhiệt với những đội bóng tại Anh từ trước tới nay. Theo lịch thi đấu, M.U sẽ có chuyến làm khách trong ngày Boxing day tại sân của Stoke City vào lúc 19h45 ngày 26/12, sau đó là liên tiếp 2 trận đấu gặp Chelsea (0h30 ngày 29/12/2015) và Swansea (22h00 ngày 2/1/2016).

Để giảm tải sức ép cho các cầu thủ, cũng như tạo cảm giác thỏa mái trước lượt trận khắc nhiệt sắp tới, HLV Van Gaal đã quyết định giảm bớt khối lượng tập luyện, cũng như lắng nghe nhiều hơn những đóng góp về chiến thuật từ các học trò để đưa ra phương án thay đổi thích hợp.

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng để cho các cầu thủ tự đề ra khối lượng tập luyện trong ngày Giáng sinh và được đoàn tụ với gia đình vào buổi chiều. Về qui định giờ ăn cũng được thay đổi khi các cầu thủ có thể tự do sắp xếp thời gian ăn sáng và trưa sao cho phù hợp nhất với mỗi người thay vì phải có mặt đúng giờ tại nhà ăn để ăn cùng nhau như trước.

Van Gaal,Boxing Day,M.U,chuyển nhượng M.U,Bóng đá Anh,Ngoại hạng Anh,Stoke City vs M.U

M.U không phải đội bóng chạy theo thành tích nhưng HLV sẽ chẳng thể tại vị nếu không chiếm được niềm tin của NHM

Đây là những bước đầu trong cuộc chiến giữ ghế mà HLV Van Gaal áp dụng nếu như vẫn không hiệu quả thì ông chỉ có thể đổ lỗi cho số phận khi đã nỗ lực, chiến đấu hết mình cùng đội bóng. Hiện, M.U đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester.

Nếu chiến thắng với cách biệt trên 6 bàn ở trận đấu sớm gặp Stoke City, M.U sẽ vượt qua Man City để tạm vươn lên xếp thứ 3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Boxing Day M.U chuyển nhượng M.U Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Stoke City vs M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT