Quảng cáo

Tương lai Walcott tại Arsenal được quyết định sau 2 tuần tới

Thứ hai, 06/04/2015 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đã duyệt mức lương mới 100.000 bảng/tuần dành cho Theo Walcott và cuộc đàm phán sẽ diễn ra sau 2 tuần tới.

Arsenal, gia hạn hợp đồng, Theo Walcott, Walcott, SVĐ Emirates, Walcott chia tay Arsenal, arsenal bán Walcott, tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Premier League

Theo Walcott. Ảnh: Bleacherreport.com.

Trước đó, Theo Walcott khẳng định trên twitter chính thức thông tin "hiện vẫn chưa có cuộc đàm phán hợp đồng như được đồn thổi và anh chỉ muốn tập trung để thi đấu hết mình cho Arsenal".

Mùa giải này, Theo mới có 3 bàn thắng cho Arsenal trong 14 lần ra sân sau gần 1 năm nghỉ chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Tottenham tại FA Cup hồi tháng Giêng năm ngoái.

Với tình hình Arsenal đang có một tuyến giữa khá mạnh, cùng hàng công thi đấu ổn định, điều này khiến đội chủ sân Emirates không còn quá mặn mà với việc vung tiền giữ chân truyền nhân của "Con thần gió".

Tuy nhiên, việc muốn giữ chân một trụ cột và đảm bảo trục xương sống người Anh đã thuyết phục được Arsenal chịu tăng lương cho Theo lên 100.000 bảng/tuần (hiện tại, 90.000 bảng/tuần), cùng một bản hợp đồng dài hạn cho tiền đạo 26 tuổi sẽ được thông qua sau 2 tuần tới. - The Sun.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Walcott trước West Ham

Hiện, Theo Walcott chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm sau, và đang là mục tiêu trong tầm ngắm của Liverpool, cùng Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo Transfermarkt, tuyển thủ người Anh hiện được định giá 24,64 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal gia hạn hợp đồng Theo Walcott Walcott SVĐ Emirates Walcott chia tay Arsenal arsenal bán Walcott tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT