Quảng cáo

Walcott phản pháo Wenger: Chẳng có cuộc đàm phán nào hết!

Thứ năm, 26/03/2015 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Theo Walcott đã phủ nhận chuyện đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Arsenal. Tất cả những gì HLV Wenger tuyên bố trước đó chỉ là những lời dối trá.

Walcott phản pháo Wenger, Theo Walcott, Arsenal, Premier League, Walcott sap roi Arsenal, Arsenal ban Walcott, tuong lai Walcott

Walcott chưa hề đàm phán hợp đồng với Arsenal

Trong cuộc họp báo mới đây nhất, HLV Wenger khẳng định Arsenal đang đàm phán hợp đồng mới với Theo Walcott. "Sự tiếp xúc giữa hai bên đã bắt đầu diễn ra. Chúng tôi đang bàn bạc các điều khoản để quyết định tương lai cậu ấy". Tuy nhiên tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

"Tôi thường không bình luận về những câu chuyện diễn ra xung quanh mình nhưng tôi khẳng định chưa có cuộc đàm phán nào giữa Arsenal và tôi. Tất cả những gì đồn thổi đều không đúng sự thật, sự thật là chẳng có cuộc gặp nào cả.

Tôi vẫn đang cố gắng tập trung tập luyện và thi đấu tốt nhất có thể. Chưa có một cuộc đàm phán không có nghĩa là tôi được phép lơi là và vẫn cố gắng cống hiến hết mình cho Arsenal".

VIDEO: Theo Walcott và những khoảnh khắc đáng nhớ

Theo Walcott sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2016 và với chỉ 13 lần ra sân ở mùa giải này cũng những chấn thương liên miên, tương lai của anh với Pháo thủ đang rất bấp bênh.

Hiện tại Liverpool đang để ý tới Walcott khi nhiều khả năng họ không thể giữ chân thành công Raheem Sterling trong hè này. Thương vụ Walcott về Liverpool nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực nếu The Kop trả một cái giá hợp lý cho Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott phản pháo Wenger Theo Walcott Arsenal Premier League Walcott sap roi Arsenal Arsenal ban Walcott tuong lai Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT