Quảng cáo

Trung vệ Arsenal nhận án phạt bổ sung

Thứ bảy, 26/09/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - FA vừa chính thức đưa ra án phạt bổ sung cho Gabriel Paulista vì hành vi không đúng mực sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Chelsea hôm 19/9.

Gia nhập Arsenal từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Gabriel vẫn chưa chứng tỏ được nhiều ở nửa mùa giải đầu tiên tại Emirates khi chỉ được ra sân 8 trận đấu.

Trung vệ Arsenal, FA,Gabriel Paulista,Chelsea,treo giò,Ngoại hạng Anh,bóng đá Anh,chuyển nhượng Arsenal

Tình huống phản ứng của Paulista với trọng tài Mike Dean

Mùa giải này, Paulista có sự hòa nhập khá tốt với The Gunner với 5 lần ra sân. Tưởng chừng phong độ ấn tượng sẽ giúp anh chiếm luôn vị trí đá chính của Mertesacker, nhưng thẻ đỏ ngớ ngẩn ở trận đấu gặp Chelsea hôm 19/9 đã khiến cơ hội này với trung vệ người Brazil đang dần trở lên mờ mịt.

Theo xác nhận mới nhận mới nhất của FA, Gabriel Paulista sẽ bị treo giò một trận, bắt đầu có hiệu lực từ bây giờ, kèm số tiền phạt 15.000 đôla. Trước đó, Arsenal đã kháng án thành công chiếc thẻ đỏ của Paulista và giúp cựu trung vệ Villarreal thoát khỏi án phạt treo giò 3 trận.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Leicester tại vòng 7 Premier League, HLV Wenger khẳng định: "Cậu ấy [Gabriel] hối lỗi và cảm thấy thất vọng với những gì đã xảy ra."

"Cậu ấy là một võ sỹ. Cậu ấy vẫn hoàn toàn tập trung cho luyện tập trong tuần vừa qua. Nếu Gabriel không nhận án phạt thì rất may mắn, nhưng nếu có chung tôi đành phải chấp nhận.", ông nói thêm về án phạt của Gabriel.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung vệ Arsenal FA Gabriel Paulista Chelsea treo giò Ngoại hạng Anh bóng đá Anh chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT