Quảng cáo

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng ngày 12/1: PSG quyết chi 40 triệu bảng hỏi mua Paul Pogba

Chủ nhật, 12/01/2014 23:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Moyes được cấp 180 triệu euro để mua sắm; Man City chi 30 triệu bảng mua "Ashley Cole mới"; Chelsea đạt thỏa thuận, Matic dọn đồ sang London... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 12/1/2014.

 

PSG quyết chi 40 triệu bảng hỏi mua Paul Pogba

 

Juan Mata,Beyern Munich, Alaro Morata,Real Madrid,chuyển nhượng,Chelsea,Nemanja Matic,Benfica,Mc Geady,Everton,Man City,Ashley Cole, Jordan Larsson, M.U, Wolfsburg, De Bruyne, Gourcuff , Giovinco, Cabaye, PSG, David Moyes ,Paul Pogba
Paul Pogba


PSG đã đồng ý chi 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Paul Pogba. Ngoài số tiền khổng lồ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn dự kiến sẽ để tài năng trẻ Marco Verratti di chuyển theo chiều ngược lại và coi đây như một phần của thương vụ chuyển nhượng.

David Moyes được cấp 180 triệu euro để mua sắm


Đội bóng có thu nhập tốt nhất nước Anh đang chơi cực kì đáng thất vọng trên tất cả các mặt trận. Để chấm dứt tình trạng này, giới chủ của Quỷ đỏ đã quyết định sẽ bạo chi để vực lại đội bóng. Theo tìm hiểu của chuyên mục The Sweeper, các nguồn tin thân cận cho biết rằng HLV Moyes sẽ được chu cấp 180 triệu euro để mua sắm trong hai kì chuyển nhượng tới.

 

Mc Geady gia nhập Everton


CLB Everton đã xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền vệ người CH Ailen, Aiden Mc Geady từ Spartak Moscow. Cầu thủ này sẽ đầu quân cho đội chủ sân Goodison Park theo bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

 

Man City chi 30 triệu bảng mua "Ashley Cole mới"

 

Juan Mata,Beyern Munich, Alaro Morata,Real Madrid,chuyển nhượng,Chelsea,Nemanja Matic,Benfica,Mc Geady,Everton,Man City,Ashley Cole, Jordan Larsson, M.U, Wolfsburg, De Bruyne, Gourcuff , Giovinco, Cabaye, PSG, David Moyes ,Paul Pogba
Luke Shaw


Theo báo giới Anh, Man City đang theo đuổi Luke Shaw, hậu vệ cánh đầy triển vọng của Southamton, người được mệnh danh là "Ashley Cole mới" của bóng đá Anh vì lối đá công thủ toàn diện cũng như đầy tốc độ. Được biết, đội chủ sân Etihad dự định sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Southamton nhả người ngay trong tháng Giêng.

Real quyết giữ Morata ở lại


Sau những tin đồn về việc chuyển nhượng tài năng trẻ Alaro Morata sang Arsenal hoặc Liverpool thời gian qua, thì mới đây đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện cầu thủ 21 tuổi này rời Real. Hợp đồng hiện tại của Morata với đội bóng Hoàng gia còn hiệu lực tới tháng 6/2015.

"Hùm xám" nhảy vào cuộc đua giành Juan Mata


Sau các đại gia Inter, Juventus, Real, PSG, Barca, thì ngày hôm qua, tới lượt Bayern Munich đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juan Mata của Chelsea. Mùa này Mata mới chỉ chơi 17 trận cho Chelsea trong đó có 13 trận tại Premier League, 11 trận đá chính, 2 lần vào sân từ ghế dự bị và 6 lần không được tung vào sân (thời gian thi đấu là 1.109 phút). Anh chỉ có 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo tại League Cup và 2 lần kiến tạo ở Premier League.

Chelsea đạt thỏa thuận, Matic dọn đồ sang London

 

Del Potro, Sydney International,  Juan Mata, Beyern Munich,   Alaro Morata, Real Madrid, chuyển nhượng, Petr Cech, Chelsea, Ross Barkley, Everton, Nemanja Matic, Benfica, Mc Geady, Everton, Man City, Ashley Cole, Ajaccio vs PSG, Atletico Madrid vs Barca, M.U vs Swansea, Hà Nội T&T vs B.Bình Dương, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Nemanja Matic


Theo tiết lộ từ O Jogo (Bồ Đào Nha), Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Nemanja Matic. Hiện tại, gã nhà giàu thủ đô London đang gây sức ép mạnh mẽ lên Benfica buộc đội bóng này phải để tuyển thủ người Serbia ra đi. Dự kiến, trong ngày mai (13/1), tuyển thủ người Serbia sẽ có mặt ở Stamford Bridge để ký hợp đồng.

M.U đưa con trai Larsson vào tầm ngắm


Theo tờ Daily Mail cho hay, M.U khá ấn tượng về tiền vệ trẻ Jordan Larsson (con trai của huyền thoại Henrik Larsson) và họ đang lên kế hoạch đưa cầu thủ 16 tuổi này về sân Old Trafford.

 

Wolfsburg tự tin sẽ chiêu mộ được De Bruyne


Tiền vệ bị thất sủng của Chelsea nhiều khả năng sẽ trở lại Bundesliga và thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tổng giám đốc Klaus Allofs của Wolfsburg khẳng định đội bóng của ông đang gặp rất nhiều thuận lợi trong thương vụ này và tự tin nó sẽ sớm được hoàn tất.

 

Arsenal trở lại với 2 mục tiêu Gourcuff và Giovinco

 

Juan Mata,Beyern Munich, Alaro Morata,Real Madrid,chuyển nhượng,Chelsea,Nemanja Matic,Benfica,Mc Geady,Everton,Man City,Ashley Cole, Jordan Larsson, M.U, Wolfsburg, De Bruyne, Gourcuff , Giovinco, Cabaye, PSG, David Moyes ,Paul Pogba
Liệu Yoann Gourcuff hay Sebastian Giovinco sẽ đến Arsenal trong tháng Giêng này?

 

Arsenal bất ngờ tính quay lại với 2 mục tiêu chuyển nhượng trước kia đó là tiền vệ Yoann Gourcuff của Lyon và tiền đạo Sebastian Giovinco của Juventus để tăng cường sức mạnh đội hình trong tháng 1/2014. Sự có mặt của Gourcuff sẽ giúp Pháo thủ tránh phụ thuộc nhiều vào Mesut Oezil trong khi đó, sự cơ động và tinh quái của Giovinco sẽ giúp họ vơi đi nỗi nhớ Walcott phải nghỉ hết mùa vì chấn thương.

 

Cabaye phủ nhận tin đồn đến PSG


Tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle United vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu cho PSG. Trước đó, cũng đã có những tin đồn cho rằng Arsenal muốn mua Cabaye nhưng HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Beyern Munich Alaro Morata Real Madrid chuyển nhượng Chelsea Nemanja Matic Benfica Mc Geady Everton Man City Ashley Cole Jordan Larsson M.U Wolfsburg De Bruyne Gourcuff Giovinco Cabaye PSG David Moyes Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT