Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: "Người khổng lồ châu Phi" gia nhập Everton

Thứ bảy, 25/01/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Everton đã chính thức xác nhận tiền đạo Lacina Traore đã gia nhập sân Goodison Park theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải từ AS Monaco.

 

Được mệnh danh là “Người khổng lồ châu Phi”, Lacina Traore có chiều cao 2m04 và được đánh giá là một trong những tiền đạo châu Phi triển vọng nhất trong những năm gần đây. Mặc dù vừa về khoác áo Monaco không được lâu, anh đã ngay lập tức bị đẩy đi cho mượn.

 

Tin chuyển nhượng, Người khổng lồ châu Phi, Everton, Bờ Biển Ngà, Lacina Traore, Goodisan Park, AS Monaco, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Lacina Traore

 

Theo giới chuyên môn, Traore hoàn toàn có thể phát triển thành một Ibrahimovic thứ hai, anh cao lớn hơn, thiên về kỹ thuật nhiều hơn, sở hữu tốc độ tốt hơn và trẻ hơn tiền đạo người Thụy Điển 10 tuổi.

"CLB đã ký hợp đồng với tiền đạo Lacina Traore theo một điều khoản cho mượn tới cuối mùa giải từ CLB AS Monaco của Pháp.", thông báo chính thức trên trang chủ của Everton.

"Tiền đạo 24 tuổi người Bờ Biển Ngà hiện đang trong thời gian xin cấp thị thực trước khi chính thức chơi bóng cho Everton, dự kiến tất cả sẽ hoàn tất trong ít ngày tới."

Mùa trước, Lacina Traore có 18 bàn thắng trong 39 lần ra sân, góp công lớn giúp "Đại bàng" kết thúc ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Nga trong năm 2012/13. Tuy nhiên trong mùa giải này, anh mới chỉ có 7 lần ra sân cho Anzhi trước khi chuyển tới sân Stade Louis II hồi đầu tháng này.

 

Video bóng đá: Xem giò “Người khổng lồ châu Phi”

 

Lacina Traore được xem là sự thay thế hoàn hảo của Everton cho tiền đạo Nikica Jelavic, người vừa gia nhập Hull City cách đây ít ngày.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Người khổng lồ châu Phi Everton Bờ Biển Ngà Lacina Traore Goodisan Park AS Monaco Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT