Quảng cáo

Quyết tới Real, De Gea nộp đơn xin rời M.U

Thứ hai, 17/08/2015 12:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hết kiên nhẫn với thương vụ chuyển nhượng tới Real Madrid đang rơi vào bế tắc, De Gea đã chính thức nộp đơn xin rời M.U trong mùa Hè này.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Hiện, De Gea còn hợp đồng 1 năm với M.U, anh được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Daily Mail tiết lộ thì con số mà M.U muốn thu từ thương vụ bán De Gea trong mùa Hè này là 35 triệu Bảng, con số tương đương với khoản tiền Juventus đưa về Gianluigi Buffon từ Parma.

M.U, De Gea, CR7, Real Madrid, Tin chuyển nhượng M.U,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng M.U,tin đồn chuyển nhượng

Cuối cùng thì De Gea cũng quyết định 'xuống nước'. Ảnh: El Confidencial.

Với việc M.U đưa ra khoản tiền trên trời để gây khó dễ với Real Madrid, thì thủ thành người Tây Ban Nha đã không còn đủ kiên nhẫn để ngồi yên và buộc phải quyết định "xuống nước". Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha đưa tin thì thủ thành David de Gea đã chính thức nộp đơn xin rời CLB lên BLĐ M.U, và nhiều khả năng anh sẽ dứt áo ra đi ngay trong Hè này.

Trước đó, De Gea đã bị HLV Van Gaal "treo giò" trận thứ 2 liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh gặp Aston Villa và bị đày xuống tập cùng đội trẻ, do đòi sang Real Madrid và hiện đã được cho phép tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở đội Một, nhưng vẫn không rõ ngày được ra sân.

Ngoài ra, tờ Marca thân Real cũng chính thức tung tin thủ thành De Gea đã đồng ý với mức lương 5 triệu euro/mùa tại Real Madrid và anh sẽ chỉ còn đợi cái gật đầu của M.U để trở lại La Liga trong Hè này.

Trong quá khứ, Real Madrid nổi tiếng là đội bóng có sức hút lớn với các ngôi sao, và những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Xabi Alonso, Gareth Bale cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh giống De Gea như hiện tại và cả bốn đều đã được toại nguyện. Với việc "Lão Hầu" đã công khai được ra đi thì xem ra thương vụ tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong mùa Hè này sẽ sớm đi đến hồi kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U De Gea CR7 Real Madrid Tin chuyển nhượng M.U Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng M.U tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT