Quảng cáo

Real dùng chiêu trò mới trong vụ De Gea

Thứ hai, 17/08/2015 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ không mua David De Gea trong mùa Hè này, họ sẽ dùng chiêu trò để có miễn phí thủ môn người Tây Ban Nha ở mùa giải tới.

VIDEO: Pha bóng cho thấy De Gea đang muốn rời khỏi MU

Tương lai của David De Gea vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ giới báo chí cũng như người hâm mộ. Anh từng được cho là sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này, tuy nhiên thương vụ đã lâm vào bế tắc khi Los Blancos không chịu nhả Sergio Ramos cho Man Utd theo chiều ngược lại. Bực tức trước quyết định của Real, HLV Louis Van Gaal cương quyết không để De Gea ra đi với giá rẻ bất chấp thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

Real Madrid, David De Gea, Real có chiêu mới trong vụ De Gea, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong de gea, chuyen nhuong real, Quỷ đỏ, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Real có kế hoạch sở hữu miến phí De Gea

Trước sự cứng rắn từ đội chủ sân Old Trafford, Real Madrid đã lên kế hoạch để sở hữu miễn phí David De Gea vào năm sau thay vì bỏ tiền chiêu mộ anh ngay trong mùa hè này. Theo tờ Daily Mirror, ngay từ bây giờ Los Blancos đã tiến hành thuyết phục De Gea từ chối ký gia hạn với Man Utd để tới Bernabeu sau khi hợp đồng mãn hạn. Để kế hoạch thành công, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hứa hẹn chi 12 triệu bảng tiền lót tay cho De Gea. Đây là số tiền lớn đối với De Gea, nhưng nó chẳng thấm vào đâu với Real Madrid khi họ có được thủ môn chất lượt chỉ với số tiền 12 triệu bảng.

Nhiều khả năng De Gea sẽ đồng ý thỏa thuận trên của Real Madrid, tâm trí của anh đang hướng về Bernabeu nên sẵn sàng chờ đợi thêm 1 mùa giải để đạt được nguyện vọng. Hiện tại De Gea đang rất buồn tại Old Trafford, anh bị đầy xuống tập cùng đội dự bị và 2 trận mở màn mùa giải mới của Man Utd anh đều bị gạch tên.

Về phía Man Utd, họ đã có phương án thay thế De Gea khi chiêu mộ thủ thành Sergio Romero. Trong thời gian tới, HLV Louis Van Gaal có thể sẽ bổ sung thêm nhân sự ở vị trí này để tăng cường chiều sâu cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT