Quảng cáo

Người đặc biệt chỉ ra thứ còn thiếu ở M.U

Thứ bảy, 19/11/2016 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Mất 3 điểm ở những phút cuối, HLV Jose Mourinho lập tức chỉ ra vấn đề mà M.U đang gặp phải.

Trận đấu sớm của vòng 12 Premier League diễn ra giữa M.U và Arsenal trên SVĐ Old Trafford đã được đẩy lên cao trào ngay từ đầu khi Quỷ đỏ với đội hình thiên về tấn công đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu gôn của Petr Cech, trong khi Arsenal vẫn sống tốt với "hơi thở" đến từ Ozil - Sanchez.

Tưởng như vận đen tiếp tục đeo đuổi M.U tại Old Trafford trong mùa giải này thì pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ ba Pobga- Herrera- Mata đã giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ở phút 69.

Rơi vào thế cùng, HLV Wenger chơi thế cờ mạo hiểm với đội hình dâng cao và pha tỳ người kinh nghiệm của Koscielny với Jones cùng đường bóng lật vừa tầm từ Chamberlain thì Giroud đã đánh đầu cận thành ghi bàn thắng quyết định, qua đó giúp Pháo thủ lấy lại một điểm quý giá để chắc chắn bảo toàn vị trí thứ 4 sau vòng 12 kết thúc khi đã hơn Spurs 4 điểm.

Người đặc biệt,M.U,M.U vs Arsenal,bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Arsenal, Mourinho,Wenger

M.U có trận hòa thứ 3 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford

Bên kia chiến tuyến, M.U nhiều khả năng sẽ mất vị trí thứ 6 khi Everton hiện ít hơn 1 điểm và chỉ phải gặp đội chót bảng Swansea ở vòng đấu này.

Chia sẻ sau trận, HLV Mourinho khẳng định M.U đã không gặp may và đáng nhẽ ra kết quả đã phải là một trận thắng. Về phần trọng tài Andre Marriner, Người đặc biệt tỏ vẻ thông cảm với những quyết định của ông trọng tài này và không đưa ra thêm bình luận gì.

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Mourinho cho biết: "Chúng tôi là đội kém may mắn nhất ở Premier League."

"Trong ba trận đấu gần nhất trên sân nhà, ở trận gặp Stoke tỷ số có lẽ đã là 5 hoặc 6-0 rồi. Tương tự với trận gặp Burnley và hôm nay có lẽ phải 2 hoặc 3-0. Thực sự, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã quá kém may mắn.", ông nói tiếp.

"Tuy nhiên, đội bóng đã chơi tốt, tôi cảm thấy hài lòng. Chúng tôi là đội bóng của tối nay, tôi không nói họ [Arsenal] không muốn chiến thắng nhưng họ không có cơ hội để giành chiến thắng."

"Họ không thể triển khai lối chơi quen thuộc khi bị phòng thủ chặt. Chúng tôi đã gây sức ép và kèm tốt những cầu thủ mạnh của họ."

"Khi chúng tôi có bóng gần như không có sức ép. Chúng tôi kiểm soát tốt và ghi một bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi đã có cơ hội kết thúc trận đấu với những cơ hội của Marcos Rojo và [Paul] Pogba nhưng đã không thể tận dụng."

"Thực sự, họ là những người may mắn và chúng tôi đã không may mắn, nhưng đó là bóng đá."

"Tôi không muốn nói về nó. Tôi khá có thiện cảm với Andre Marriner. Anh đã có những quyết định không có lợi cho đội bóng của tôi, nhưng tôi biết rằng anh không có chủ định vậy.", ông nói về trọng tài Andre Marriner.

"Tôi nhớ những lời anh [Andre Marriner] nói với chúng tôi trước các trận đấu trong phòng thay đồ của mình: 'Tôi muốn làm tốt công việc của tôi và các bạn phải giúp tôi làm điều đó.' "

"Anh ấy không muốn là ngôi sao của các trận đấu, anh ấy là một người đàn ông trung thực và một trọng tài tốt. Nếu nó là một sai lầm, tôi không muốn nói có hay không. Tôi biết vì tôi đã xem nó trên màn hình quay lại một vài lần - nhưng tôi không muốn nói vì anh ấy là một trọng tài và anh ấy đang cố gắng để làm tốt nhất có thể."

Chấm điểm (Theo Sky Sports):
Manchester United: De Gea (6), Valencia (8), Jones (6), Rojo (6), Darmian (5), Carrick (6), Pogba (6), Mata (7), Herrera (7), Martial (6), Rashford (7)

Dự bị: Rooney (6), Blind (6), Schneiderlin (6)

Arsenal: Cech (7), Jenkinson (6), Mustafi (6), Koscielny (7), Monreal (6), Coquelin (7), Elneny (6), Walcott (6), Ozil (5), Ramsey (6), Sanchez (6)

Dự bị: Xhaka (6), Oxlade-Chamberlain (7), Giroud (7)

Man of the match: Antonio Valencia

Có thể bạn chưa biết:
- Giroud là người đầu tiên của Arsenal ghi bàn vào lưới một đội bóng của Mourinho tại Premier League kể từ tháng 5 năm 2007. Trước đó, Gilberto Silva đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước Chelsea tại Emirates.
- M.U tái hiện chuỗi 3 trận hòa liên tiếp tại Old Trafford sau 25 năm.
- Chỉ mùa giải 2004-05 (18 điểm) M.U có điểm ít hơn hiện tại (19 điểm) sau 12 vòng đấu tại Premier League.
- Arsenal không có một cú sút trúng đích trong hiệp 1 tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng Tư năm nay, trong trận đấu gặp Norwich City.
- Mustafi là người có số đường chuyền nhiều nhất trận 82 đường chuyền(76,8%) và Elneny là người chuyền chuẩn xác nhất trận 61 đường chuyền(93.4%).

- Martial sút nhiều nhất trận (3 cú sút).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đặc biệt M.U M.U vs Arsenal bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Arsenal Mourinho Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT