Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-1 Arsenal: Tiếc cho nỗ lực của Quỷ đỏ

Thứ bảy, 19/11/2016 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Man Utd vẫn không thể đánh bại được Arsenal và đành chấp nhận với một kết quả hòa ngay trên thánh địa Old Trafford.

Là đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhưng MU lại là đội nhập cuộc hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. Với sự cơ động của Antonio Valencia, "Quỷ đỏ" liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự đội khách bằng những pha treo bóng từ hành lang cánh phải.

Thế trận lấn lướt tiếp tục được đoàn quân của Jose Mourinho duy trì ở hiệp hai. Phút 68, Juan Mata tỏa sáng với cú dứt điểm tung lưới Petr Cech sau đường kiến tạo của đồng hương Ander Herrera.

HLV Mourinho có lý do để tiếc nuối khi MU bị Arsenal cầm chân

Tuy nhiên ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud khiến một nửa khán đài sân Old Trafford phải câm lặng sau pha bật cao đánh đầu gỡ hòa cho những vị khách.

Công bằng mà nói, MU xứng đáng với một chiến thắng bởi ngoài pha lập công của Mata, "Quỷ đỏ" còn bị trọng tài từ chối 2 quả 11 m ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Arsenal cũng cần cảm ơn thần may mắn khi họ chỉ có duy nhất một cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút trên sân Old Trafford.

Kết quả hòa chỉ giúp MU thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ tư là Man City xuống còn 5 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Olivier Giroud là người được chấm điểm cao nhất khi ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành lại 1 điểm trước đại kình địch. Trong khi đó, De Gea là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm MU 1-1 Arsenal MU 1-1 Arsenal ket qua MU 1-1 Arsenal ti so MU 1-1 Arsenal cap nhat ket qua MU 1-0 Arsenal cap nhat ti so MU 1-1 Arsenal video ban thang MU 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT