Quảng cáo

M.U sắp có sự phục vụ của Coentrao

Chủ nhật, 12/01/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sunday Telegraph của Anh khẳng định, Fabio Coentrao sẽ đến M.U theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa trong ít ngày tới.

 

Cụ thể, tờ báo này khẳng định hợp đồng giữa M.U và Real đang đi đến những thống nhất cuối về bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao.

 

Fabio Coentrao, M.U, chuyển nhượng, SVĐ Old Trafford, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Fabio Coentrao đang ở rất gần đội chủ sân Old Trafford


Theo Telegraph tiết lộ, người đại diện của Coentrao là siêu cò Jorge Mendes cũng đã khẳng định rằng, thân chủ ông thực sự muốn được chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League. Và lý do duy nhất trước đó Coentrao chưa thể gia nhập M.U là Real Madrid không muốn để cầu thủ 25 tuổi này rời khỏi đội bóng.

Thậm chí trên tờ AS của Tây Ban Nha, PV Joaquin Maroto, cựu giám đốc truyền thông của Real Madrid còn khẳng định Real đã đồng ý để Coentrao tới Old Trafford theo dạng cho mượn tới cuối mùa và kèm theo điều khoản mua đứt.

Hiện giờ, Coentrao không hề được Carlo Ancelotti tin dùng mặc cho chính ông đã giữ tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha ở lại Bernabeu. Cho tới thời điểm này, Coentrao mới đá vỏn vẹn 282 phút ở Liga và lần cuối cùng hậu vệ này được ra sân thi đấu cũng cách đây hơn 2 tháng. Chính vì vậy, nó càng thôi thúc cựu cầu thủ của Benfica tìm đường tới M.U trong bối cảnh anh rất cần được ra sân để có mặt tại World Cup 2014 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Coentrao M.U chuyển nhượng SVĐ Old Trafford Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT