Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Dante đến, Coentrao đi?

Thứ tư, 08/01/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SportsDirect News cho biết Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Dante của Bayern Munich. Điều đó cũng đồng nghĩa với nhiều khả năng Coentrao sẽ có bến đỗ mới.

 

 

Video: Tài năng của Fabio Coentrao

 

Năm nay đã 30 tuổi nhưng Dante là một phần quan trọng đóng góp vào thành công của Munich trong những mùa giải vừa qua. Gã khổng lồ đến từ Tây Ban Nha Real Madrid đang xem xét việc chiêu mộ trung vệ này để củng cố hàng phòng ngự. Qua đó gia tăng cơ hội bám đuổi và vượt qua hai đại kình địch Barca và Atletico Madrid ở La Liga.

 

chuyen nhuong Real, Dante đến Real, Coentrao rời Real, conte, coentrao

Real Madrid đang muốn có Dante của Munich


Theo tiết lộ của tờ báo này, Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng. Đây là thương vụ được cho là khó thành công ngay trong tháng Giêng bởi Pep Guardiola khó có thể đồng ý ngay trong thời gian ngắn.

 

Động thái này của Real Madrid cũng đồng nghĩa với việc Fabio Coentrao ra đi là rất lớn. Hiện đang có rất nhiều thông tin cho biết trung vệ người Bồ đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Chỉ cần cái gật đầu từ phía Real là thương vụ này có thể hoàn tất trong tháng 1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong Real Dante đến Real Coentrao rời Real conte coentrao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT