Quảng cáo

Martino xác nhận Barca muốn có Rakitic

Thứ hai, 10/02/2014 19:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gerardo Martino vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ivan Rakitic, người đã được Barcelona theo đuổi từ nhiều tuần qua.

Nội dung chính


Trong mùa đông vừa qua, Ivan Rakitic là mục tiêu của Barcelona. Chưa có xác nhận chính thức từ Nou Camp nhưng HLV Gerard Martino cũng vừa công khai sự ngưỡng mộ dành cho tiền vệ của Sevilla, sau khi Barcelona gặp Sevilla vào rạng sáng nay.

 

Ivan Rakitic, Barcelona, SVĐ Nou Camp, Gerard Martino, Sevilla, La Liga, Bóng đá Tây Ban Nha, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Ivan Rakitic

 

Gerardo Martino nói: “Rakitic hội tụ đủ mọi điều kiện để chơi bóng tại Barcelona cũng như bất cứ đội bóng nào khác. Anh ấy chắc chắn là một trong những viên ngọc quý nhất của Sevilla. Họ sẽ phải vất vả trong việc giữ chân anh ấy. Rakitic là chuyên gia đá phạt góc cũng như đá phạt hàng rào. Anh ấy luôn rất nguy hiểm khi có bóng trong chân".

Rakitic đang thăng hoa cùng Sevilla ở mùa giải năm nay khi tiền vệ 25 tuổi người Croatia khi đến mười bàn cho CLB thành Seville. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Sevilla ở La Liga cùng Carlos Bacca. Có tin Barcelona muốn mua Rakitic nhằm thay thế Xavi, người sắp bước sang tuổi 34.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Rakitic Barcelona SVĐ Nou Camp Gerard Martino Sevilla La Liga Bóng đá Tây Ban Nha chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT