Quảng cáo

Luke Shaw nói gì sau khi hồi tỉnh?

Thứ tư, 16/09/2015 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Luke Shaw vừa gửi lời cảm ơn trên Twitter tới toàn thể NHM đã ủng hộ, động viên anh sau tai nạn kinh hoàng đêm qua.

luke shaw,cup c1,bongdatv,lich thi dau c1,lich phat song vtv3,bdtv,champión league,psv,xem bongdatv,luke shaw chấn thương,mu-psv,hector moreno,chan thuong cua shaw,shaw chan thuong

Luke Shaw sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Trên giường bệnh tại Eindhoven (Hà Lan), Luke Shaw không quên gửi lời cảm ơn tới NHM đã hỏi thăm, động viên anh sau chấn thương gặp phải trong trận đấu cùng M.U làm khách trên sân của PSV tại vòng 1 Champions League.

"Cảm ơn mọi người vì những tin nhắn, không có từ ngữ nào có thể miêu tả những gì tôi đã trải qua. Tôi sẽ bắt đầu hồi phục từ ngày hôm nay. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.", Luke Shaw chia sẻ.

Trước đó, "hung thần" Hector Moreno thủ phạm có cú tắc bóng thô bạo khiến Luke Shaw gãy chân cũng đăng đàn xin lỗi người đồng nghiệp: "Tôi rất tiếc về sự việc trên. Tôi có thể hiểu tâm trạng của Shaw lúc này. Tại World Cup 2014, tôi từng rơi vào trường hợp tương tự trong trận gặp Hà Lan tại vòng knock-out."

"Mong rằng cậu ấy sớm bình phục. Tôi thực sự không cố ý triệt hạ, ước gì điều đó chưa hề xảy ra."

luke shaw,cup c1,bongdatv,lich thi dau c1,lich phat song vtv3,bdtv,champión league,psv,xem bongdatv,luke shaw chấn thương,mu-psv,hector moreno,chan thuong cua shaw,shaw chan thuong

Hector Moreno từng dính chấn thương tương tự tại World Cup 2014

Luke Shaw gia nhập M.U vào mùa Hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 30 triệu bảng từ Southampton. Mùa giải đầu tiên, Shaw thi đấu không thành công khi chỉ ra sân 20 lần và phần lớn thời gian làm bạn với giường bệnh.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay khi Shaw có được phong độ cực kỳ ấn tượng ở cả CLB và ĐTQG thì chấn thương kinh hoàng lại xảy ra với anh. Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Van Gaal thì khả năng số 23 (trước số 3) sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng và cơ hội để Shaw kịp trở lại dự EURO 2016 trên lý thuyết là vẫn còn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
luke shaw cup c1 bongdatv lich thi dau c1 lich phat song vtv3 bdtv champión league psv xem bongdatv luke shaw chấn thương mu-psv hector moreno chan thuong cua shaw shaw chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT