Quảng cáo

Liverpool sắp có "Henry mới" với giá 8,5 triệu bảng

Thứ bảy, 19/07/2014 23:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sky Sports khẳng định thì Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Loic Remy từ QPR với mức giá 8,5 triệu bảng.

 

Trước đó, Loic Remy được cho là sẽ chuyển đến thi đấu cho Arsenal, sau khi cả 2 phía đã nhất trí được những thỏa thuận cá nhân và chỉ đợi mức giá cuối cùng mà QPR đưa ra cho tiền đạo Pháp, người được mệnh danh là "Henry mới".

 

Liverpool, Loic Remy, chuyển nhượng, QPR, Henry mới, Bóng đá Anh, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Remy đến Arsenal, Remy đến Liverpool, Newcastle

Loic Remy sẽ là tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ?

 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi Liverpool quyết định vào cuộc để tìm người thay thế Suarez vừa chuyển đến Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỉ lục 75 triệu bảng.

Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Remy từ QPR với mức giá 8,5 triệu bảng. Sở dĩ QPR buộc phải bán rẻ hơn Remy hơn dự kiến bởi trong hợp đồng của họ có điều khoản phá vỡ hợp đồng và cho phép tiền đạo này tự do đàm phán với các CLB được dự Champions League.  

Với 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League mùa vừa rồi trong màu áo Newcastle thì Remy được đánh giá sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ, cũng như là người đá cặp thích hợp với Daniel Sturridge trên hàng công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Loic Remy chuyển nhượng QPR Henry mới Bóng đá Anh chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Remy đến Arsenal Remy đến Liverpool Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT