Quảng cáo

Lahm: Bayern có thể đàn áp bất cứ đội bóng nào

Thứ hai, 13/01/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Cho biết mình thoải mái khi được thi đấu ở bất cứ vị trí nào trên sân, thủ quân của các nhà vô địch Bundesliga không quên nhấn mạnh sức công phá của Hùm xám.

 

Philipp Lahm tin rằng Bayern Munich có những tố chất họ cần để áp đảo bất cứ đội nào trong đủ 90 phút và cũng đã cảnh báo rằng họ vẫn còn có thể tiến bộ trong tương lai.

 

Philipp Lahm, Bayern Munich, Bundesliga, SVĐ Allianz Arena, Bóng đá Đức, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Philipp Lahm

 

"Chúng tôi có khả năng kiểm soát đối thủ của mình trong 90 phút với các trận đấu diễn ra liên tục," - Lahm phát biểu trên trang web chính thức của Bayern.

"Bạn luôn có thể làm tốt hơn ở tất cả mọi thứ. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi chơi thứ bóng đá đàn áp nhưng thỉnh thoảng chúng tôi cũng trao cho đối thủ khả năng kiểm soát ngược lại thế trận. Điều này phải được dừng lại."

"Tôi thi đấu bên phần sân nhà bằng nhau cả trong vai trò tiền vệ lẫn hậu vệ biên. Tôi cảm thấy hài lòng với bất kì thử thách nào."

"Thành thật mà nói tôi không phải là một tay săn bàn cự phách, nhưng tôi chỉ mới 30 tuổi. Có lẽ tôi sẽ vẫn cải thiện được điều này."

Lahm đã không tìm thấy được mành lưới đối phương trong 25 trận ở mọi đấu trường cho Bayern mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Philipp Lahm Bayern Munich Bundesliga SVĐ Allianz Arena Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT