Quảng cáo

Hàng trăm fan được sao Man City tặng ảnh

Chủ nhật, 26/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong khoảng 1 tiếng giao lưu, hàng trăm fan hâm mộ đã được cầu thủ Man City ký và tặng ảnh.

Như đã đưa tin, vào trưa nay, các cầu thủ Man City đã có buổi giao lưu với fan hâm mộ Việt tại nhiều địa điểm ở Hà Nội.

Ở Indochina Plaza, dù ban tổ chức thông báo trước thời gian giao lưu là từ 11h00 nhưng từ rất sớm, các bạn CĐV đã có mặt tại sảnh, chăng băng rôn, cờ thi đấu của Man City chờ đợi.

Hàng dài người hâm mộ xếp hàng chờ đợi sự xuất hiện của các ngôi sao Man xanh

Mình hâm mộ Man City nhiều năm rồi. Cũng thích cả Joe Hart. Hôm nay nhất định phải xin được chữ ký của Joe Hart”, bạn CĐV tên Thu chia sẻ với phóng viên.

Đúng 11h00, Joe Hart và Kolarov xuất hiện cùng các nhân viên của Man City. Lực lượng tổ chức làm việc rất chuyên nghiệp, khiến buổi giao lưu không gặp sự cố nào đáng kể. Chỉ có một vụ việc đáng tiếc là một fan hâm mộ bị mất ví.

Hai ngôi sao Man xanh ngồi dưới nắng hơn 1 tiếng để ký tặng fan hâm mộ Việt

Hai cầu thủ của Man City tỏ ra rất thân thiện. Họ rất vui khi được các fan hâm mộ lao tới ôm, chụp hình selfie, xin chữ ký…

Một số bạn CĐV quá khích còn lao ra khỏi vòng vây của lực lượng an ninh để xin chữ ký, nhưng hai ngôi sao vẫn rất vui vẻ. Họ còn xin thêm thời gian để fan kịp chụp hình. Điều này tỏ ra khá trái ngược với sự thờ ơ của Sterling với các fan vào ngày hôm qua.

Cách đây 2 năm, các ngôi sao Arsenal cũng có buổi ký tặng người hâm mộ Việt trong… 15 phút tại Hà Nội. Còn các ngôi sao Man xanh dành ra tới 60 phút ngồi dưới nắng, chỉ để ký và tặng ảnh cho người hâm mộ.

Nhờ sự tổ chức tốt, từng tốp fan hâm mộ luân phiên được vào chụp hình và nhận ảnh của thần tượng. Ước đếm có khoảng hơn 200 người hâm mộ đã nhận được chữ ký và ảnh của Joe Hart và Kolarov tại tòa nhà Indochina, Hà Nội.

VIDEO: Hello Man Xanh - Nhạc chế chào mừng Man City sang Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Bong da Anh Man City den Viet Nam DT Viet Nam chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo