Quảng cáo

Điểm tin chiều 30/4: M.U đạt thỏa thuận 3 năm với Mourinho?

Thứ bảy, 30/04/2016 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Điểm tin chiều 30/4: M.U đạt thỏa thuận 3 năm với Mourinho?; Ronaldo – Benzema nghỉ trận gặp Sociedad... là những thông tin thể thao nổi bật trong bản tin thể thao chiều ngày hôm nay 30/4.

Điểm tin chiều 30/4,M.U,Mourinho,Chuyển nhượng 30/4,Tin Chuyển nhượng 30/4,tin chuyen nhuong ngay 30/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Điểm tin chiều 30/4: M.U đạt thỏa thuận 3 năm với Mourinho?

HLV Pellegrini điên máu với FA
Chia sẻ trước vòng 36 NHA, HLV Pellegrini đã bày tỏ sự tức giận với FA khi các đội bóng trong top đầu phải tham dự các trận đấu vào ngày Chủ Nhật, và điều này gián tiếp ảnh hưởng đến kết quả của các đội tại châu Âu. Cụ thể, ông lấy ví dụ khi các đội bóng Serie A đang gần đuổi kịp Premier League trên BXH 5 năm của UEFA.

Suarez sẽ tham dự Copa Ameria
HLV Oscar Tabarez của Uruguay đã xác nhận sẽ điền tên Luis Suarez vào danh sách rút gọn tham dự Copa America vào tháng 6 tới đây. Ở giải đấu này, Uruguay nằm ở bảng C và phải đối đấu với Mexico (5/6), Venezuela (9/6) và Jamaica (13/6).

Sturridge cân nhắc ra đi
Chia sẻ sau khi phải ngồi dự bị trong trận đấu gặp Villarreal, Sturridge khẳng định anh đang cân nhắc sẽ rời CLB vào cuối mùa giải.

PSG tiếp tục nối dài những kỉ lục
Sau chức vô địch sớm 8 vòng đấu, PSG tiếp tục được ghi nhận với kỉ lục số điểm cao nhất của một nhà vô địch Pháp (89 điểm) bằng chiến thắng 4-0 trước Rennes ở vòng 35 Ligue 1. Hiện, PSG đang bỏ cách đội xếp thứ 2 là Lyon tới 30 điểm.

Valdes bị trả về M.U
CLB Standard Liege vừa chính xác nhận trả lại thủ thành Victor Valdes về M.U sau khi cựu thủ môn của Barca dính chấn thương tới hết mùa giải. Trước đó, Valdes đã có 8 trận bắt chính cho Standard Liege

Video bàn thắng: Everton - Man Utd (Bán kết FA Cup)

Lại loạn tin Mourinho và M.U
Theo báo chí Anh đưa tin, M.U đã đạt thỏa thuận 3 năm với Jose Mourinho kể từ mùa giải tới. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra mức lương lên tới 20 triệu bảng/năm.

Ronaldo – Benzema nghỉ trận gặp Sociedad
HLV Zidane vừa chính thức xác nhận Ronaldo và Benzema nghỉ thi đấu ở trận đấu gặp Sociedad vào đêm nay để dành sức cho trận đấu gặp Man City ở Champions League.

CLB đầu tiên thăng hạng Serie A
Với 1 điểm giành được ở sân Modena đêm qua, Crotone đã trở thành CLB đầu tiên giành vé lên chơi Serie A mùa tới. Trước đó, Hellas Verona đã chính thức nhận vé xuống hạng mùa này.

Van Gaal ngượng chín mặt vì nhớ nhầm
Trước khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Man Utd thống trị Premier League với 13 lần vô địch, trong đó có không ít lần vô địch liên tiếp. Tuy nhiên, Van Gaal đã quên khuấy điều này. HLV người Hà Lan gây sốc khi tuyên bố Wayne Rooney và Michael Carrick chỉ… vô địch 1 lần trong khi David de Gea chưa bao giờ giành được danh hiệu Premier League. Thực tế, Rooney, Carrick, De Gea, Chris Smalling, Phil Jones, Antonio Valencia và Ashley Young đều giành ít nhất 1 chức vô địch Premier League cùng Man Utd, trong đó Rooney và Carrick có đến 5 danh hiệu. Bastian Schweinsteiger có 8 danh hiệu Bundesliga cùng Bayern Munich trong khi Daley Blind vô địch 4 lần cùng với Ajax.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 30/4 M.U Mourinho Chuyển nhượng 30/4 Tin Chuyển nhượng 30/4 tin chuyen nhuong ngay 30/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo