Quảng cáo

Điểm tin sáng 30/4: Barca khiến MU nếm trái đắng

Thứ bảy, 30/04/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca khiến MU nếm trái đắng , Victor Valdes bị gửi trả lại Man Utd; Công Vinh trở lại, B.BD sẵn sàng đánh bại Hải Phòng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Những kiệt tác bàn thắng ở môn bóng đá bãi biển

Barca khiến MU nếm trái đắng

Bằng động thái gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets, Barcelona coi như đóng lại cơ hội sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha của Manchester United. Hợp đồng hiện tại của Sergio Busquets với Barcelona vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2019 nhưng nhận thức được nguy cơ có thể sẽ mất anh nếu một trong những Manchester United hay Manchester City chịu chi đậm, đội chủ sân Nou Camp đã gấp rút lên kế hoạch giữ chân một trong những đội phó của đội. Ngoài hai đội bóng nước Anh, PSG cũng muốn có Busquets, có thông tin cho rằng nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng vì tiền vệ của Barca.

Barca, MU, Victor Valdes, Công Vinh, Hải Phòng, diem tin sang 30/4, tin the thao sang 30/4, tin bong da sang 30/4 tin tuc the thao sang 30/4

Barca trói chấn Busquets bằng bản hợp đồng mới

Victor Valdes bị gửi trả lại Man Utd

Với việc mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Louis van Gaal, Valdes không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan  và bị đẩy sang CLB Standard Liege theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, vì lý do Valdes chấn thương nên CLB Standard Liege đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với thủ thành này.

Công Vinh trở lại, B.BD sẵn sàng đánh bại Hải Phòng

Sau khi bị nôn khan vào chiều 29/4 và được cho là ngộ độc do ăn cá biển, tiền đạo Lê Công Vinh đã có thể theo toàn bộ giáo án buổi tập làm quen sân Lạch Tray cùng CLB Bình Dương. Công Vinh tích cực tập luyện trước trận đấu Hải Phòng vs Bình Dương, diễn ra lúc 17h chiều 30/4, trên sân vận động Lạch Tray. Trước thềm trận đấu này, B.Bình Dương tự tin sẽ 'giải mã' được hiện tượng Hải Phòng, qua đó chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của đội chủ sân Lạch Tray.

Juventus hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Mới đây Juventus đã chính thức ký kết hợp đồng mua đứt Mario Lemina, trước đó tiền vệ trẻ này thi đấu cho đội bóng thành Turin theo dạng cho mượn từ Marseille. Trong bản thỏa thuận mượn Lemina từ Marseille, CLB Juventus được ưu tiên mua lại với giá 9,5 triệu euro.

Sturridge đánh tiếng rời Liverpool

Ở trận bán kết lượt đi Europa League với Villarreal vừa qua, Daniel Sturridge đã được HLV Jurgen Klopp điền tên vào danh sách viếng thăm sân El Madrigal. Tuy nhiên, chân sút người Anh lại bị “bỏ rơi” trên băng ghế dự bị và cũng không được tung vào sân ở hiệp đấu thứ 2. Cảm thấy không hài lòng, Sturridge đã ngầm chỉ trích HLV Jurgen Klopp và đồng thời đánh tiếng rời Liverpool trong mùa Hè 2016.

Chốt tương lai HLV Mauricio Pochettino

Với những gì đã làm được cho Tottenham, Pochettino đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều ông lớn châu Âu. Thậm chí, ông còn khiến BLĐ Spurs lo lắng khi tuyên bố muốn dẫn dắt PSG. Tuy vậy, trong buổi họp báo mới nhất, Pochettino khẳng định sẽ không đi đâu cả. Chia sẻ trước trận gặp Chelsea, Pochettino cho hay: "Quyết định ở lại thật dễ dàng. Khi bạn cảm nhận được tình yêu to lớn của NHM cũng như tiềm năng của đội bóng, tại sao phải thay đổi?. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với nơi đây."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca MU Victor Valdes Công Vinh Hải Phòng diem tin sang 30/4 tin the thao sang 30/4 tin bong da sang 30/4 tin tuc the thao sang 30/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT