Quảng cáo

Điểm tin chiều 29/4: 'HLV Hữu Thắng không ưu ái cầu thủ HAGL'

Thứ sáu, 29/04/2016 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người trong cuộc khẳng định HLV Hữu Thắng không ưu ái cầu thủ HAGL, Đại gia Trung Quốc lại tính gây sốc với Chelsea... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 29/4

 

Không có sự ưu ái cầu thủ HAGL

Nhiều nguồn tin của báo giới Việt cho rằng, HLV Hữu Thắng đang ưu ái các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... sau khi có thông tin ông gửi mật thư cho 3 cầu thủ của đội bóng này đang thi đấu xa xứ.

Trước nguồn thông tin này, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: “Tôi khẳng định rằng không có sự ưu ái, thiên vị nào của HLV Hữu Thắng với cầu thủ HAGL. Sự quan tâm của HLV trưởng tuyển Việt Nam tới Công Phượng, Tuấn Anh,... thể hiện rằng anh Thắng đặt niềm tin rất lớn vào thế hệ cầu thủ trẻ”.

Tin tức thể thao chiều 29/4, Tin tức thể thao, Tin tức thể thao chiều, Tin tức thể thao 29/4, Điểm tin thể thao, HLV Hữu Thắng, Công Phượng, Tuấn Anh, TIn bóng đá, tin tức bóng đá

Việc HLV Hữu Thắng gửi thư đến Công Phượng, Tuấn Anh gây nhiều hoài nghi về sự ưu ái cho các cầu thủ HAGL

Đại gia Trung Quốc lại tính gây sốc với Chelsea

Theo báo giới Anh, CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc đang có ý định chiêu mộ ngôi sao số 1 của Chelsea mùa này, đó tiền vệ Willian. HLV trưởng Luiz Felipe Scolari của Guangzhou cũng muốn có cầu thủ người Brazil này để nâng cấp đội hình của mình. Trước đó, CLB này không thể vượt qua vòng bảng AFC Champions League dù là nhà ĐKVĐ. Guangzhou Evergrande sẵn sàng chi rất đậm cho Willian nếu đến Trung Quốc. Anh hiện tại đang hưởng mức lương 120.000 nghìn bảng/tuần tại Chelsea nhưng nếu tới với xứ tỷ dân, con số đó nhiều khả năng sẽ tăng gấp đôi.

Pique: “Mùa giải vứt đi nếu Barca không vô địch La Liga”

Với cựu cầu thủ MU, bất cứ mùa giải nào cũng được coi là thất bại nếu Barca không thể vô địch La Liga. “Với những gì tôi đã được trải nghiệm ở CLB, nếu không thể đăng quang tại giải VĐQG coi như một thất bại. Hiện còn 3 trận đấu phía trước và chúng tôi vẫn là kẻ có quyền tự quyết. Barca có thể mất ngôi vô địch nếu không thể thắng dù chỉ ở 1 trong 3 trận đấu tới. Barca luôn khát khao những danh hiệu và La Liga là một trong những ưu tiên hàng đầu.”

Liverpool trả tiền bồi thường kỷ lục vì tân binh

Trên trang chủ câu lạc bộ, Liverpool thông báo: “Đội bóng cảm ơn Ủy ban bồi thường bóng đá chuyên nghiệp Anh (PFCC) đã dành thời gian và công sức trong việc đưa ra quyết định về vấn đề của Danny Ings”.

Theo kết luận của PFCC, ngoài việc chuyển trước 6,5 triệu bảng đến Burnley, cộng thêm 1,5 triệu bảng cho màn trình diễn của tiền đạo Danny Ings, đội chủ sân Anfield phải trả 20% khoản tiền bán chân sút 23 tuổi người Anh trong tương lai.

HLV Ranieri sẽ được thưởng bao nhiêu nếu giúp Leicester vô địch?

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, HLV Ranieri sẽ nhận được tổng cộng 5 triệu bảng nếu giúp Leicester vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Được biết, trong bản hợp đồng mà HLV Ranieri đã ký với Leicester không có điều khoản thưởng trong trường hợp đội chủ sân King Power vô địch Premier League. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi trước đó chiến lược gia người Ý đã thất bại ê chề khi dẫn dắt đội tuyển Hy Lạp, đồng thời cũng chưa giành được danh hiệu VĐQG nào trong sự nghiệp cầm quân.

Xong! Mẹ đẻ nói về tương lai của C.Ronaldo

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân mẹ đẻ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro đã lên tiếng. Chia sẻ trên đài COPE (Tây Ban Nha), bà Dolores Aveiro cho biết: "Ronaldo đang hạnh phúc tại Real Madrid, nó sẽ gắn bó với đội bóng tới khi kết thúc sự nghiệp. Con trai tôi có cá tính mạnh mẽ, nó luôn muốn giành được nhiều thứ  hơn nữa. Đó cũng chính là điểm xấu lớn nhất của nó".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao chiều 29/4 Tin tức thể thao Tin tức thể thao chiều Tin tức thể thao 29/4 Điểm tin thể thao HLV Hữu Thắng Công Phượng Tuấn Anh TIn bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT