Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/11: Messi lên tiếng về thương vụ tới PSG, Mourinho âm mưu rút ruột Chelsea

Thứ ba, 29/11/2016 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi lên tiếng về thương vụ tới PSG; Mourinho âm mưu rút ruột Chelsea...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 29/11.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá mùa Đông 2017

>>> Thời gian mở và đóng cửa thị trường chuyển nhượng bóng đá

>>> Toàn bộ danh sách chuyển nhượng bóng đá mùa Hè 2016

Chuyển nhượng tối 29/11: Messi lên tiếng về thương vụ tới PSG, Mourinho âm mưu rút ruột Chelsea

Lionel Messi lên tiếng về thương vụ tới PSG
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, Lionel Messi khẳng định anh đang chơi cho Barcelona, ​​đội bóng tốt nhất trên thế giới và sẽ không có chuyện anh chuyển tới PSG vào cuối mùa. Hiện, Lionel đã có 19 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 16 lần ra sân mùa này cho Barca.

Mourinho âm mưu rút ruột Chelsea
Theo tờ The Sun, HLV Mourinho đang lên kế hoạch đàm phán với Chelsea để hỏi mua cậu học trò cũ John Obi Mikel về M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, Mikel từng từ chối khoác áo M.U vào năm 2006 với mức giá 4 triệu bảng để gia nhập Chelsea với số tiền chuyển nhượng 17 triệu bảng từ FK Lyn. Hiện, ngôi sao người Nigeria còn hợp đồng 1 năm với The Blues.

Wenger khẳng định sẽ giữ bằng được Sanchez
Chia sẻ với báo chí Anh, HLV Wenger khẳng định Alexis Sanchez nằm trong kế hoạch lâu dài của Arsenal và CLB sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao người Chile ở lại. Hiện, Alexis Sanchez đã có 10 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân mùa này và hiện còn hợp đồng 2 năm với Pháo thủ.

M.U nhắm mua Youri Tielemans
Theo tờ Daily Star, HLV Mourinho đã cử tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Anderlecht Youri Tielemans trong vài tuần tới và nhiều khả năng một lời đề nghị sẽ được gửi đi vào tháng Giêng tới. Hiện, Liverpool, Chelsea, Tottenham Hotspur và Arsenal cũng đang muốn có sự phục vụ của sao trẻ người Bỉ.

Player Loading...

Màn phối hợp 'bật như Man' của cầu thủ MU

Santos xác nhận muốn có Schweinsteiger
Chia sẻ trên tờ UOL Esporte, HLV Dorival Junior của Santos đã xác nhận rằng ông đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U trong tháng Giêng tới. Trong khi đó, Chủ tịch Bayern Munich- Uli Hoeness bật mí khả năng ngôi sao 32 tuổi của M.U sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Everton chi 40 triệu bảng để mua Virgil van Dijk
Chia sẻ trên tờ Mirror, HLV của Everton Ronald Koeman khẳng định sẽ bỏ ra 40 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton.

Inter Milan chi 50 triệu bảng hỏi mua Diego Costa
Theo tờ Calciomercato, Inter Milan sẽ trích 50 triệu bảng trong số tiền được cấp cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để hỏi mua Diego Costa.

John Terry sẽ khoác áo thêm một đội bóng
Chia sẻ trên tờ Evening Standard London, John Terry bật mí sẽ chơi bóng thêm một vài năm ở Chelsea hoặc một CLB ở nước ngoài sau đó chuyển qua công tác HLV thay vì giải nghệ vào cuối mùa giải. Hiện, số 26 đã có 66 bàn thắng trong 710 lần ra sân cho The Blues.

Ba câu lạc bộ tại Championship muốn có sao Arsenal
Theo The Mirror, Cardiff City, Fulham và Brentford đang muốn có sự phục vụ từ tiền đạo Chuba Akpom của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ gửi Akpom tới Hull City theo dạng cho mượn như mùa giải năm ngoái.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Danh sách Chuyển Nhượng bóng đá thế giới mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Tin tức chuyển nhượng 24/7- Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày cũng sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng hôm nay 29/11 Danh sách chuyển nhượng danh sach chuyen nhuong danh sach chuyen nhuong mua dong 2017 chuyen nhuong ngay chuyen nhuong hom nay Danh sách chuyển nhượng mùa Đông danh sách chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT