Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 28/11: Griezmann ‘thả thính’ M.U, Pepe ấn định tương lai

Thứ hai, 28/11/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Griezmann ‘thả thính’ M.U; Pepe của Real Madrid ấn định tương lai; Danh sách chuyển nhượng 'khủng' của Juventus... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Griezmann ‘thả thính’ M.U

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Griezmann khẳng định rằng anh sẽ chuyển tới thi đấu ở Premier League nếu như rời khỏi Atletico Madrid. Từ lâu, Quỷ đỏ đã muốn sở hữu cầu thủ này.

Griezmann muốn tới NHA khi rời Atletico Madrid

Pepe muốn “nghỉ hưu” ở Real

Trong buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ Pepe đã thẳng thắn trao đổi, anh luôn có mong muốn được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở Real Madrid. Bản giao kèo của tuyển thủ Bồ Đào Nha và “Kền kền trắng” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017.

Ribery gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Ngày hôm nay, Ribery đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 với Bayern Munich. Dù ở tuổi 33 nhưng Ribery vẫn là nhân tố quan trọng của “Hùm xám”.

Danh sách chuyển nhượng 'khủng' của Juventus

Báo chí Ý cho hay, Juventus đang để mắt đến tiền vệ Tomas Rincon của Genoa. Trong khi đó, tờ TuttoSport cho biết Juventus muốn đầu tư số tiền 41 triệu euro từ việc bán Kingsley Coman và Simone Zaza vào việc mang về sân Juventus Arena một cái tên chất lượng. Bên cạnh đó, Axel Witsel, Corentin Tolisso, Blaise Matuidi, Marco Verratti và Leon Goretzka cũng đang nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus.

Bayern Munich nhắm Klopp thay Ancelotti

Với việc phong độ của Bayern Munich không tốt, tương lai của HLV Carlo Ancelotti cũng đang lung lay dữ dội. Tờ Mirror đưa tin, BLĐ CLB này đang đã ra "tối hậu thư" cho chiến lược gia người Italia và chỉ cần thêm vài trận đấu tệ hại nữa của Bayern Munich, Ancelotti sẽ phải ra đi. Và khi tương lai của Ancelotti bị đặt dấu hỏi, Hùm xám đã nhanh chóng tìm người thay thế. Nguồn tin cũng cho hay, Bayern Munich đã lên kế hoạch mời Jurgen Klopp trở lại Bundesliga làm việc.

Guardiola tìm người “thế thân” Kompany

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa trung vệ Virgil van Dijk của Southampton về Man City như một sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Vincent Kompany.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann ‘thả thính’ M.U Pepe của Real Madrid ấn định tương lai Danh sách chuyển nhượng 'khủng' của Juventus chuyển nhượng sáng 28/11 tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT