Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 29/11: Roma dùng sao đổi lấy Depay, PSG ‘xúc tiến’ vụ Messi

Thứ ba, 29/11/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Roma dùng sao đổi lấy Depay; PSG ‘xúc tiến’ vụ Messi; Kaka ấn định ngày chia tay Orlando... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Neymar đấu sao Malaysia cho giải thưởng Puskas 2016

Roma dùng sao đổi lấy Depay

Theo tờ Corriere dello Sport, BLĐ AS Roma đã lên kế hoạch thuyết phục Man Utd bán Memphis Depay và lần này họ dùng một tiền vệ cuarminfh để trao đổi. Cái tên họ dự tính đẩy sang Man Utd để lấy Depay là Kevin Strootman. Strootman năm nay 26 tuổi, anh gia nhập AS Roma từ năm 2013 và đã có 6 bàn thắng tại Serie A sau 45 trận ra sân.

Roma muốn dùng sao của mình đối lấy Depay

PSG ‘xúc tiến’ thương vụ Messi

Theo tờ RTL của Pháp, BLĐ PSG tiếp tục 'xúc tiến' thương vụ Lionel Messi khi thường xuyên liên lạc với cha đẻ của siêu sao người Argentina hơn. Messi hiện tại còn hợp đồng với Barca tới năm 2018, anh vẫn chưa đồng ý ký kết thỏa thuận mới dù đội chủ sân Nou Camp đang nỗ lực thuyết phục anh cam kết tương lai lâu dài hơn.

Enrique chọn người kế nhiệm tại Barcelona

Hợp đồng hiện tại của Enrique kết thúc vào cuối mùa giải này và ông chưa có vẻ gì là vội vàng về chuyện tương lai, thậm chí, ông còn nói về những nhân tố có khả năng trở thành người kế nhiệm. Thời gian qua, đã có một số tên tuổi được nhắc đến với khả năng thế chỗ Enrique trong tương lai, như Ernesto Valverde, Ronald Koeman. Tuy vậy, cuối tuần qua, chính Enrique là người nói tới cái tên thích hợp nhất để đảm nhiệm vai trò này: Đó là Eusebio Sacristan.

Kaka ấn định ngày chia tay Orlando

Chia sẻ trên Fox Sport, tiền vệ Kaka khẳng định mùa giải tới sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Orlando City. Ngôi sao kì cựu người Brazil cũng cho biết nếu còn tiếp tục thi đấu, anh sẽ trở lại Sao Paulo.

Juve “xem giò” Lukaku

Theo Calciomercato, Juventus đã cử tuyển trạch viên tới sân St mary theo dõi trận đấu giữa Southampton và Everton ở vòng 13 Premier League cuối tuần qua. Mục đích của Nhà ĐKVĐ Serie A là “xem giò” tiền đạo Romelu Lukaku, mục tiêu mà HLV Allegri muốn sở hữu vào mùa Hè năm sau.

Chelsea sắp thưởng cho Victor Moses

Theo SkySport, Chelsea sẽ mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Victor Moses trong ít tuần tới. The Blues đã gấp rút triển khai kế hoạch này sau khi có tin đồn cho rằng Barca muốn sở hữu tiền vệ người Nigeria.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma dùng sao đổi lấy Depay PSG ‘xúc tiến’ vụ Messi Kaka ấn định ngày chia tay Orlando chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 29/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT