Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/11: Bayern lên kế hoạch đưa Klopp trở lại Đức

Thứ hai, 28/11/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Bayern lên kế hoạch đưa Klopp trở lại Đức; Griezmann khiến M.U 'đứng ngồi không yên'… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý cuối ngày 28/11.

Bayern lên kế hoạch đưa Klopp trở lại Đức 

Với việc phong độ của Bayern Munich không tốt, tương lai của HLV Carlo Ancelotti cũng đang lung lay dữ dội. Tờ Mirror đưa tin, BLĐ CLB này đang đã ra "tối hậu thư" cho chiến lược gia người Italia và chỉ cần thêm vài trận đấu tệ hại nữa của Bayern Munich, Ancelotti sẽ phải ra đi.

Chuyển nhượng 28/11, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Đông, Man Utd, Bayerrn

Bayern Munich muốn đưa Klopp trở lại Đức để thay Carlo Ancelotti

Và khi tương lai của Ancelotti bị đặt dấu hỏi, Hùm xám đã nhanh chóng tìm người thay thế. Nguồn tin cũng cho hay, Bayern Munich đã lên kế hoạch mời Jurgen Klopp trở lại Bundesliga làm việc. Hiện tại, Klopp đang giúp Liverpool bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh và được xem là người thích hợp nhất để vực dậy Bayern Munich.

Griezmann khiến M.U 'đứng ngồi không yên'

Chia sẻ với báo giới, Griezmann vừa khẳng định: "Hiện tại, tôi vẫn muốn gắn bó với Atletico Madrid và nếu phải rời đội bóng này, Ngoại hạng Anh là một bến đỗ lý tưởng. Tôi nghe nhiều người nói về giải đấu này, tại sao lại không thể đến đó chơi bóng chứ?"

Về những lời đề nghị khác, Griezmann cho hay: "Một vụ trao đổi giữa Atletico Madrid và Real Madrid là không thể xảy ra. Barcelona cũng là một lựa chọn nhưng bộ ba trên hàng công của họ là không thể chạm đến. Ligue 1 gần như không phải là nơi tôi muốn thi đấu ở giai đoạn này của sự nghiệp."

Chelsea muốn giải cứu Isco khỏi Real Madrid

Chelsea cho biết đang nỗ lực tiếp xúc với Real Madrid để đưa về Stamford Bridge tiền vệ thất sủng Isco. Hiện hợp đồng của cầu thủ này với Real còn tới tháng 6/2018.

Sir Alex từng hỏi mua Paolo Di Canio

Cựu HLV West Ham, Harry Redknapp tiết lộ, Sir Alex từng liên hệ hỏi mua Di Canio khi cầu thủ này khoác áo West Ham. Harry Redknap cho biết, Di Canio đã chửi thề và nói rằng ai đó đang muốn trêu đùa anh khi nghe thông tin được M.U liên hệ.

Jesus khóc nức nở chia tay Palmeiras chờ đến Man City

Palmeiras đã đồng ý bán Gabriel Jesus cho Man City với giá 27 triệu bảng vào hè 2016. Theo hợp đồng được 2 bên kí kết, tuyển thủ Brazil này sẽ ở lại Palmeiras rồi sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa đông 2017.

Gabriel Jesus là nhân tố chủ lực giúp Palmeiras giành chức vô địch Brazil mùa này với 12 bàn thắng, tổng 21 bàn trên mọi mặt trận. “Không may đây là trận đấu cuối cùng của tôi. Tuy nhiên đây không phải là lời từ biệt. Hẹn gặp lại”, Gabriel Jesus nghẹn ngào nói lời chia tay CĐV Palmeiras.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 28/11 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Đông Man Utd Bayerrn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT