Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/5: Chủ tịch Bayern bật đèn xanh cho Gotze tới Liverpool

Thứ năm, 26/05/2016 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 26/5: Chủ tịch Bayern bật đèn xanh cho Gotze tới Liverpool; Barca sắp có hậu vệ Sanchez; Ibrahimovic để ngỏ khả năng tái hợp với Mourinho... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 26/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 26/5,Bayern,Gotze,Liverpool,Tin Chuyển nhượng 26/5,tin chuyen nhuong ngay 26/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng tối 26/5: Chủ tịch Bayern bật đèn xanh cho Gotze tới Liverpool

Chủ tịch Bayern bật đèn xanh cho Gotze tới Liverpool
Chia sẻ trên tờ Kicker của Đức, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã khẳng định Mario Gotze sẽ được toàn quyền tự quyết tương lai của mình tại CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, Mario Gotze đã được CLB Liverpool hỏi mua với lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Mario Gotze đã có 6 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 21 lần ra sân và hiện được Transfermarkt định giá 26,25 triệu bảng.

Barca sắp có hậu vệ Davinson Sanchez
Theo The Mirror, Barcelona sắp có hậu vệ Davinson Sanchez từ Atletico Nacional với mức phí chuyển nhượng 2,8 triệu bảng.

Sergio Ramos lên tiếng về tin đồn tới M.U
Chia sẻ trên tờ El Laguero, trung vệ Sergio Ramos khẳng định anh không hề hối tiếc khi từ chối gia nhập Manchester United trong mùa Hè năm ngoái.

M.U tiếp cận Mauro Icardi
Theo tờ Tancredi Palmeri, M.U đang tích cực tiếp cận để hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan trong mùa Hè. Trước đó, Phó chủ tịch của Inter- cựu hậu vệ Javier Zanetti khẳng định Icardi sẽ không rời sân San Siro ở mùa tới.

Barcelona đạt thỏa thuận mua Sidnei
Barcelona đã chính thức đạt thỏa thuận mua trung vệ Sidnei từ Deportivo La Coruna trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, trung vệ 26 tuổi người Brazil đã có 33 lần ra sân tại La Liga cho Deportivo.

Dani Alves không có ý định rời Barca
Chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo, người đại diện của Dani Alves- bà Dinorah Santana khẳng định chồng cũ của bà không hề có ý định rời Barca trong mùa Hè này.

 

Ibrahimovic để ngỏ khả năng tái hợp với Mourinho
Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây khi đang triệu tập cùng ĐTQG Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh mong muốn một ngày sẽ tiếp tục được làm việc với Jose Mourinho, sau thời gian ngắn từng cùng làm việc tại Inter Milan. Zlatan Ibrahimovic đã có 50 bàn thắng, 19 kiến tạo trong 51 lần ra sân và sẽ chính thức chia tay PSG vào tháng 7 tới.

"Tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời, bạn sẽ muốn làm việc cùng Mourinho. Tôi tin rằng anh ấy là người có thể giúp bạn trở lên tốt hơn. Bất cứ nơi nào anh ấy đến, anh ấy đều đã giành chức vô địch. Anh ấy hiểu những gì đang theo đuổi. Nếu bạn muốn giành chiến thắng, bạn nên làm việc với Mourinho.", Ibrahimovic chia sẻ về mối quan hệ với Mourinho.

Anh nói thêm: "Tôi đã có một thời gian tuyệt vời khi làm việc cùng anh ấy. Khi rời Inter tôi đã nói, chúng tôi đã có một thời gian ngắn làm việc với nhau nhưng đó là một khoảng thời gian tuyệt vời và tôi mong rằng điều đó sẽ được tái hiện một lần nữa. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc sau khi tôi rời Inter và là những người bạn thân thiết."

Leicester City nhắm mua Nampalys Mendy
Theo The Mirror, CLB Leicester City đang dự định sẽ hỏi mua tiền vệ Nampalys Mendy trong mùa Hè này.

Mesut Ozil hoãn lại gia hạn với Arsenal sau EURO 2016
Theo Sky Sports, Mesut Ozil sẽ chỉ đàm phán gia hạn với Arsenal sau khi EURO 2016 kết thúc.

Middlesbrough sắp có tân binh đầu tiên
Theo Guardian, đội bóng tân binh NHA- Middlesbrough đã đạt thỏa thuận hỏi mua tiền đạo Viktor Fischer từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 3,8 triệu bảng.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 26/5 Bayern Gotze Liverpool Tin Chuyển nhượng 26/5 tin chuyen nhuong ngay 26/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT