Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/3: West Ham gây sốc với thương vụ kép từ Arsenal

Thứ tư, 09/03/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 9/3: Moyes và Benitez được nhắm thay thế McClaren; Willian sẽ rời Chelsea ở mùa tới?; West Ham gây sốc với thương vụ kép từ Arsenal... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 9/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 9/3,West Ham,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 9/3,tin chuyen nhuong ngay 9/3,chuyen nhuong 9/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua He 2016,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong liverpool

Chuyển nhượng 9/3: West Ham gây sốc với thương vụ kép từ Arsenal

Zlatan Ibrahimovic muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao
Chia sẻ trên tờ Daily Mail, Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh cảm thấy mình vẫn còn trẻ và muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Mùa giải này, Zlatan đã có 30 bàn thắng, 14 kiến tạo trong 37 lần ra sân. Hiện, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa với PSG.

West Ham gây sốc với thương vụ kép từ Arsenal
Tờ Brentwood Gazette tiết lộ West Ham đã duyệt chi 26 triệu bảng để hỏi mua Theo Walcott vào cuối mùa giải. Hiện, Walcott còn hợp đồng 3 năm với Arsenal và được Transfermarkt định giá 18,75 triệu bảng. Mùa giải này, số 14 đã có 8 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 34 lần ra sân. Trước đó, tờ Daily Mail tiết lộ đội bóng đang xếp thứ 5 tại Premier League đã dự định bỏ ra 15 triệu bảng để hỏi mua Oxlade-Chamberlain từ Arsenal.

Moyes và Benitez được nhắm thay thế McClaren
Tờ Sky Sports tiết lộ CLB Newcastle đang nhắm Rafael Benitez và David Moyes làm người thay thế Steve McClaren trên băng ghế huấn luyện trong thời gian tới. Hiện, Newcastle đang xếp thứ 19 trên BXH với một điểm kém top an toàn, nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Chamberlain sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Guardiola tại Man City
Theo tờ Times, HLV Guardiola đang muốn đưa tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain về Man City trong mùa Hè tới. Trong khi đó, Wilfried Bony sẽ được tạo điều kiện để ra đi.


 

 

Willian sẽ rời Chelsea ở mùa tới?
Tờ Daily Mirror tiết lộ Willian đang được PSG và một số CLB tại Trung Quốc liên hệ chuyển nhượng vào cuối mùa, người đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở Chelsea mùa này với 10 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Everton chi 23 triệu bảng hỏi mua tiền đạo của Sporting Lisbon
Tờ O Jojo của BĐN khẳng định đã đưa ra đề nghị 23 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon trong mùa Hè tới. Mùa giải này, tiền đạo người Algeria đã có 22 bàn thắng trong 34 lần ra sân.

Pelle được liên hệ trở lại Ý
Tờ Calciomercato đưa tin tiền đạo Graziano Pelle của Southampton đang được liên hệ trở lại Ý thi đấu cho AC Milan trong mùa Hè tới. Mùa hè này, tuyển thủ người Ý có 9 bàn thắng trong 27 lần ra sân và chỉ là tiền đạo thứ 3 sau Shane Long và Charlie Austin.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 9/3 West Ham Arsenal Tin Chuyển nhượng 9/3 tin chuyen nhuong ngay 9/3 chuyen nhuong 9/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua He 2016 chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT