Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/3: Bayern công khai theo đuổi Romelu Lukaku

Thứ ba, 08/03/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 8/3: Bayern công khai theo đuổi Romelu Lukaku; Klopp được duyệt chi 100 triệu bảng; M.U đại chiến Arsenal vì Odion Ighalo... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 8/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 8/3,Bayern,Romelu Lukaku,Chuyển nhượng 8/3,Manchester,Joe Hart,Neuer,Tin Chuyển nhượng 8/3,tin chuyen nhuong ngay 8/3,chuyen nhuong 8/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng,tin chuyen nhuong

Chuyển nhượng 8/3: Bayern công khai theo đuổi Romelu Lukaku

Bayern công khai theo đuổi Romelu Lukaku
Theo tờ People, Bayern Munich đã chính thức ngỏ ý muốn có tiền đạo Romelu Lukaku của Everton trong mùa Hè tới. Trước đó, Giám đốc kỹ thuật của Bayern- Michael Reschke đã dự khán trận đấu Everton gặp Aston Villa vào thứ Ba tuần trước. Mùa giải này, Romelu Lukaku đã có 23 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 35 lần ra sân và góp công lớn vào việc giúp Everton có hàng công mạnh thứ 2 tại Premier League sau Leicester và Man City với 1 bàn ít hơn.

Leicester City lên kế hoạch giữ chân N'Golo Kante?
Tờ The Mirror đưa tin Leicester City đang lên kế hoạch gia hạn với tiền vệ người Pháp N'Golo Kante, người đang có một mùa giải thành công ngoài mong đợi tại sân King Power. Trước đó, N'Golo Kante đã gia nhập Leicester City từ Caen với mức phí chuyển nhượng 5,6 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái.

Ousmane Dembele được cả châu Âu dõi theo
Tờ Daily Mail đưa tin, tuyển trạch viên của Arsenal, Chelsea, Tottenham Hotspur, Leicester City, Southampton và Sunderland đều đã có mặt trong trận đấu mà tiền đạo Ousmane Dembele của Rennes lập hat-trick vào lưới Nice vào Chủ nhật tuần trước. Cũng theo nguồn tin này khẳng định, Bayern Munich hiện đang là đội bóng chiếm lợi thế trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Ousmane Dembele. Ngoài ra, Barcelona và Juventus cũng góp tên trong cuộc đua này. Hiện, Dembele còn hợp đồng 2 năm với Rennes.


 

 

Zinedine Zidane: "Tôi không muốn bán Ronaldo"
Chia sẻ trước trận đấu tại Champions League gặp Roma, Zinedine Zidane khẳng định anh không muốn Cristiano Ronaldo rời Real Madrid trong mùa Hè này. Hiện, Ronaldo đã có 352 bàn thắng trong 335 trận cho Los Blancos và còn hợp đồng 2 năm với Real Madrid.

Jan Vertonghen gia hạn với Tottenham
Theo tờ Evening Standard London, Jan Vertonghen đã chấp thuận gia hạn 3 năm với Tottenham tới năm 2021. Theo tiết lộ mức lương mới của Vertonghen sẽ là 50.000 bảng/tuần. Mùa giải này, Tottenham là đội bị thủng lưới ít nhất tại Premier League với 24 bàn trong 29 trận.

M.U nhắm mua hậu vệ của Bayer
Tờ Kicker của Đức khẳng định M.U đang dự định hỏi mua trung vệ Omer Toprak của Bayer Leverkusen trong mùa Hè này. Mùa giải này, Omer Toprak đã có 1 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho Bayer 04 và hiện còn hợp đồng 2 năm với sân BayArena.

Klopp được duyệt chi 100 triệu bảng mua sắm
Theo The Sun, chủ sở hữu của Liverpool- Fenway Sports Group đã duyệt chi 100 triệu bảng để Jurgen Klopp nâng cấp đội hình vào mùa tới với mục tiêu là một thủ môn và một tiền đạo, trong đó Jack Butland, Fraser Forster, Mario Gotze và Pierre-Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ là những ưu tiên số một của huấn luyện viên người Đức. Hiện, Liverpool đang xếp thứ bảy trên BXH với ba điểm kém M.U nhưng thi đấu ít hơn một trận.

M.U đại chiến Arsenal vì Odion Ighalo
Theo tờ People thì M.U là đội bóng tiếp theo sau Arsenal ngỏ ý muốn có Odion Ighalo trong mùa Hè tới. Hiện, Odion Ighalo còn hợp đồng 4 năm với Watford FC và đã có 16 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 32 lần ra sân.

Massimiliano Allegri sẽ ở lại Juventus
Chia sẻ trên Sky Italia, HLV Massimiliano Allegri khẳng định ông sẽ tiếp tục là làm việc tại Juventus ở mùa giải tới thay vì tin đồn gia nhập Chelsea. Hiện, Allegri còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Juventus.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 8/3 Bayern Romelu Lukaku Chuyển nhượng 8/3 Manchester Joe Hart Neuer Tin Chuyển nhượng 8/3 tin chuyen nhuong ngay 8/3 chuyen nhuong 8/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT