Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/12: Tin chuyển nhượng về Bale, Torres, Cleverley...

Thứ ba, 23/12/2014 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale mở đường cho Manchester United; Liverpool "nghiêm túc với khả năng mượn lại Fernando Torres"; Aston Villa mua đứt Cleverley với giá 7,5 triệu bảng... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 23/12 của THETHAO 247.

 Gareth Bale mở đường cho Manchester United
Tiền vệ 25 tuổi người xứ Wales Gareth Bale đã nhận lời chuyển tới M.U vào mùa Hè năm sau khi không thể cạnh tranh vị trí sở trường bên cánh trái với Cristiano Ronaldo. Vấn đề còn lại với nhà Glazer sẽ chỉ là mức giá chuyển nhượng khổng lồ 90 triệu bảng dành cho cựu tiền vệ Tottenham.

Gareth Bale

Gareth Bale. Ảnh: Nguồn Internet.

 Liverpool "nghiêm túc với khả năng mượn lại Fernando Torres"
Liverpool đang tích cực đàm phán để đưa Fernando Torres trở lại Anfield ngay trong tháng Giêng này. Torres được xem sẽ là sự thay thế cho Mario Balotelli, người không thể hiện được nhiều trong mùa này. Hiện, số 9 cũ của Quỷ đỏ vẫn còn hợp đồng cho mượn 2 năm với AC Milan từ Chelsea, anh cũng mới chỉ có 10 lần ra sân cho Milan và ghi được 1 bàn thắng.

  Aston Villa mua đứt Cleverley với giá 7,5 triệu bảng
Aston Villa sắp đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 7,5 triệu bảng để mua đứt tiền vệ 25 tuổi người Anh Tom Cleverley của Manchester United.

  Manchester City âm mưu cướp Kevin De Bruyne
Manuel Pellegrini đang dự định sẽ bỏ ra 20 triệu bảng đưa về cựu tiền vệ của Chelsea Kevin De Bruyne từ VfL Wolfsburg trong tháng Giêng tới. Trong mùa giải đầu tiên gia nhập đội chủ sân Volkswagen Arena, De Bruyne đã thi đấu vô cùng ấn tượng với 22 lần ra sân, 6 bàn thắng và 12 đường kiến tạo.

Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne. Ảnh: Nguồn Daily Express.

  Inter Milan hỏi mua Aaron Lennon
Inter Milan đang xem xét sẽ đưa về cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon của Tottenham Hotspur ngay trong tháng Giêng này để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Hiện, Aaron Lennon còn hợp 1 năm rưỡi hợp đồng với Tottenham, anh được trang Tranfermarkt định giá 10,56 triệu bảng.

  M.U chi 80 triệu bảng nâng cấp tuyến giữa
HLV Louis van Gaal dự định sẽ bỏ ra 80 triệu bảng trong kỳ chuyển mùa Đông để đem về sân Old Trafford bộ 3: Enzo Perez, Nicolas Gaitan (Benfica), và Kevin Strootman (Roma).

  Arsenal quay trở lại với mục tiêu Morgan Schneiderlin
Arsenal dự định sẽ tiếp tục quay trở lại với thương vụ hỏi mua tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin từ Southampton, người đã không đến thể đến Emirates trong mùa Hè vừa qua. Morgan Schneiderlin hiện còn hợp đồng 2 năm rưỡi với The Saints, anh được Transfermarkt định giá 17,6 triệu bảng.

 Hargreaves khuyên Sterling "nên từ chối gia nhập Bayern Munich"
Cựu tiền vệ Bayern Munich và M.U, Owen Hargeaves vừa lên tiếng cảnh báo Raheem Sterling của Liverpool không nên gia nhập nhà ĐKVĐ Đức vào thời điểm này.

Raheem Sterling
Raheem Sterling.  Ảnh: Nguồn Internet.

 Everton nhắm mua Andre Ayew của Marseille
Everton đang nỗ nhắm Andre Ayew của Marseille là sự bổ sung số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện, Andre Ayew còn nửa năm hợp đồng với Olympique Marseille, anh được Transfermarkt định giá 11 triệu bảng.

  Arsenal tăng giá lên hỏi mua Christoph Kramer
HLV Arsene Wenger đang tính nâng giá hỏi mua tuyển thủ người Đức Christoph Kramer lên 20 triệu bảng. Trong mùa giải này, Christoph Kramer tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trong màu áo Mönchengladbach với 20 lần ra sân và 2 bàn thắng. Hiện, cầu thủ này còn nửa năm hợp đồng với Bayer Leverkusen và anh được Transfermarkt định giá 10,56 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Torres Cleverley Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester Unite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT