Quảng cáo

Chuyển Nhượng 22/12: Tin chuyển nhượng MU về Strootman, Gaitan, Perez

Thứ hai, 22/12/2014 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để mang về ba cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Manchester United, Strootman, Gaitan, Perez, Benfica, Roma, chuyển nhượng Man Utd, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester Utd

Strootman sẽ ngốn 30 triệu bảng của MU

Sau trận hòa đầy đáng tiếc trước Aston Villa thì Louis van Gaal hiểu được rằng Kevin Strootman sẽ là ưu tiên số 1 của mình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Những thông tin về việc Quỷ đỏ không thể chiêu mộ Strootman trong mùa Đông đã rộ lên trước đó. Nhưng với việc Roma bị loại khỏi Champions League, Van Gaal tin rằng ông hoàn toàn có thể mang tiền vệ này về Old Trafford trong tháng Giêng tới.

Trên lý thuyết là vậy, còn trên thực tế thì sao? Tiền, đó chính là vấn đề mấu chốt của thương vụ này, nếu Van Gaal muốn nó kết thúc sớm trong tháng Giêng. Vậy câu hỏi đặt ra Strootman đáng giá bao nhiêu tiền? Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để giải quyết nhanh gọn thương vụ này. Bổ sung một tiền vệ trung tâm có khả năng càn quét tốt là thứ mà Quỷ đỏ cần vào lúc này.

Video bóng đá: Kevin Strootman - ngôi sao đang được MU săn đuổi

Hai cái tên còn lại trong danh sách mua sắm là bộ đôi Nicolas Gaitan và Enzo Perez đang khoác áo Benfica.

Hồi tháng 11/2014, Gaitan đã gia hạn HĐ với Benfica tới năm 2018 và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 27,5 triệu bảng. Đây cũng là con số mà Quỷ đỏ cần bỏ ra nếu muốn có người. Cầu thủ còn lại là Perez cũng có giá rơi vào khoảng 22,5 triệu bảng. Vì thế 50 triệu cho bộ đôi này MU có thể có người ngay trong tháng Giêng.

Những cái tên đã được nhắm đến, điều cần chờ là xem MU hiện thực hóa nó như thế nào mà thôi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Strootman Gaitan Perez Benfica Roma chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo