Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/12: Tin chuyển nhượng về Vidic, Benzema, Sneijder

Thứ bảy, 20/12/2014 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal không quan tâm đến Nemanja Vidic; Liverpool tính hỏi mua Karim Benzema; HLV Ronald Koeman nói không với Wesley Sneijder... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 20/12 của THETHAO 247.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Đông 2014/15 trên THETHAO247
 Louis van Gaal không quan tâm đến Nemanja Vidic
Trên tờ The Mirror, HLV Louis van Gaal đã phủ nhận thông tin sẽ đưa trung vệ Nemanja Vidic trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện, mục tiêu số 1 cho vị trí trung vệ mà chiến lược gia người Hà Lan nhắm tới là Mats Hummels và Diego Godin.

Vidic, Benzema, Sneijder, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester UnitedNemanja Vidic. Ảnh: Nguồn Internet.
 Liverpool tính hỏi mua Karim Benzema
Theo tờ The Express, HLV Brendan Rodgers đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid nhằm thay thế cho bản hợp đồng thất bại trong mùa Hè Mario Balotelli.

 HLV Ronald Koeman nói không với Wesley Sneijder
HLV Ronald Koeman của Southampton vừa khẳng định trên tờ FourFourTwo rằng đội bóng của ông sẽ rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder từ Galatasaray, do The Saints không thể đáp ứng nhu cầu về lương của số 10.

 Liverpool nhắm Fabian Delph thay thế Steven Gerrard
Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu miễn phí tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa, người được mệnh danh là Gerrard mới của ĐT Anh. Hiện, tiền vệ 25 tuổi này đã có 3 lần khoác áo cho ĐT Anh và anh chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park tới tháng 6 năm sau.

 M.U mua Gareth Bale với giá 90 triệu bảng?
Tờ Daily Star cho biết HLV Louis van Gaal đã sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng để đưa về tiền vệ của Real Madrid Gareth Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trong mùa giải này, số 11 đã có 12 bàn thắng và 25 lần ra sân cho Los Blancos.

Man United, Gareth Bale, Real Madrid, tiền vệ người xứ Wales, Quỷ đỏ thành Manchester, lý do bale từ chối man united, lý do bale phũ phàng với man united

Gareth Bale. Ảnh: Nguồn Internet.

 Manchester United nối lại thương vụ Kevin Strootman
Manchester United đang tính trở lại với thương vụ hỏi mua tiền vệ Kevin Strootman của Roma trong tháng Giêng tới. Việc AS Roma bị loại khỏi Champions League là động lực vô cùng lớn để tiền vệ người Hà Lan có thể quyết định ra đi. Hiện, Chelsea, Real Madrid và Barcelona cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này.

 Toronto muốn Jermain Defoe ở lại
CLB Toronto tiết lộ rằng họ mong đợi có thể tiếp tục có sự phục vụ của Jermain Defoe trong mùa giải tới. Trước đó, HLV Harry Redknapp đã khẳng định trước báo giới về khả năng sẽ đưa Defoe trở lại Premier League khoác áo QPR ngay trong tháng Giêng.

 Diego Godin hy vọng sẽ được ở lại Atletico Madrid
Diego Godin nhấn mạnh rằng anh rất hạnh phúc tại Atletico Madrid và trung vệ này muốn tiếp tục ở lại sân Vicente Calderón chơi bóng thay vì gia nhập Manchester United trong tương lai.

 Javier Hernandez muốn tiếp tục ở lại Real Madrid
Người đại diện của Javier Hernandez, Eduardo Hernandez khẳng định trên tờ AS rằng thân chủ của ông muốn tiếp tục ở lại Real Madrid chơi bóng và tìm kiếm một vị trí chính thức trên hàng công.

Vidic, Benzema, Sneijder, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester United

Javier Hernandez. Ảnh: Nguồn Internet.

 Hatem Ben Arfa sẽ chia tay Hull City vào tháng Giêng
Trên tờ BBC, HLV Steve Bruce của Hull City khẳng định sẽ không đàm phán gia hạn hợp đông cho mượn cầu thủ chạy cánh Hatem Ben Arfa với Newcastle United và xác nhận tuyển thủ người Pháp sẽ rời sân KC Stadium trong tháng Giêng tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic Benzema Sneijder Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT