Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/12: Tin chuyển nhượng về Pogba, Januzaj, Hazard...

Thứ năm, 11/12/2014 06:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City đàm phán hỏi mua Paul Pogba; Adnan Januzaj được cho Real Sociedad mượn; Thorgan Hazard muốn tiếp tục ở lại Borussia Monchengladbach... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 11/12 của THETHAO 247.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Đông 2014/15 trên THETHAO247

 Manchester City đàm phán hỏi mua Paul Pogba
Tờ Calciomercato của Ý khẳng định Manchester City sắp đưa ra lời đề nghị hỏi mua Paul Pogba của Juventus. Trước đó, người đại diện của Pogba, ông Mino Raiola đã tiết lộ Juventus đã "từ chối 2 lời đề nghị dành cho Pogba trong mùa Hè vừa qua", một trong số đó là đội bóng cũ của tiền vệ 21 tuổi người Pháp, Man Utd. Hiện, hợp đồng của Pogba còn tới tháng 6 năm 2019, anh được Transfermarkt định giá 39,6 triệu bảng.

Pogba, Januzaj, Hazard, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester United

Paul Pogba. Ảnh: Internet.

 Adnan Januzaj được cho Real Sociedad mượn
Tờ Telegraph cho hay, Manchester United sắp để Adnan Januzaj gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn tới hết mùa. Nếu thương vụ này trót lọt, Januzaj sẽ có cơ hội tái ngộ người thầy cũ David Moyes tại Sociedad. Mùa giải này, Januzaj đã có 11 lần ra sân cho Quỷ đỏ và phần lớn trong số đó là từ băng ghế dự bị.

 Arsene Wenger: "Joel Campbell sẽ ở lại Arsenal"
HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng Joel Campbell sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Campbell gia nhập Arsenal vào năm 2011, và liên tục được đẩy cho mượn tại Lorient, Real Betis và Olympiacos, trước khi có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 để khiến HLV Wenger quyết định giữ anh lại cho mùa giải này. Hiện, hợp đồng của tuyển thủ Costa Rica còn tới năm 2016.

 Crystal Palace ra giá 10 triệu bảng cho Yannick Bolasie
Theo tờ Goal khẳng định, CLB Crystal Palace sẽ chỉ để cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie của mình ra đi trong tháng Giêng nếu nhận đủ 10 triệu bảng.

 Thorgan Hazard muốn tiếp tục ở lại Borussia Monchengladbach
Thorgan Hazard khẳng định anh hạnh phúc với cuộc sống tại Bundesliga và người em nhà Hazarad muốn tiếp tục được cho mượn tại Borussia Monchengladbach thay vì quay lại đoàn tụ với người anh Eden tại CLB chủ quản Chelsea trong mùa giải tới.

Pogba, Januzaj, Hazard, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester United

Thorgan Hazard. Ảnh Earlykickoff.

 Tottenham Hotspur nóng ruột vì sao trẻ
Tottenham Hotspur đang vô cùng sốt ruột trước nguy cơ mất trắng tiền vệ Alex Pritchard trước sự nhòm ngó của 2 đội bóng Swansea City và West Bromwich Albion. Tiền vệ 21 tuổi người Anh đang có mùa giải thi đấu ấn tượng tại Championship khi được cho mượn tới CLB Brentford. Hiện, Wolverhampton Wanderers cũng đang rất qua tâm đến ngôi sao trẻ này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Januzaj Hazard Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT