Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/12: Tin chuyển nhượng về De Gea, Hazard, Ochoa...

Thứ bảy, 20/12/2014 00:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David de Gea muốn ở lại M.U; Eden Hazard sắp nhận lương 200.000 bảng/tuần; Malaga phủ nhận bán Guillermo Ochoa cho Liverpool... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 20/12 của THETHAO 247.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Đông 2014/15 trên THETHAO247

 David de Gea muốn ở lại M.U
Trên tờ The Sun, thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea khẳng định chỉ muốn ở lại M.U thay vì trở lại La Liga khoác áo Real Madrid. Nguồn tin trên cũng khẳng định, cựu thủ thành của Atletico Madrid đã sẵn sàng ký một hợp đồng dài hạn với sân Old Trafford trong thời gian tới.

Manchester United, David de Gea, De Gea tro lai sau chan thuong, De Gea tai xuat, Man Utd, Quy do, Ngoai hang Anh, Arsenal vs Man Utd, Louis van Gaal, Premier League, vong 12 Ngoai hang Anh, Tây Ban Nha, Euro 2016

David de Gea. Ảnh: Nguồn Internet.
 Eden Hazard sắp nhận lương 200.000 bảng/tuần
Theo tờ Telegraph, cuộc đàm phán về bản hợp đồng gia hạn giữa Eden Hazard và Chelsea đã bắt đầu cách đây 3 tháng và sẽ có câu trả lời cuối cùng trong tuần này. Nguồn tin này khẳng định, mức lương mới của Eden Hazard nhiều khả năng sẽ là 200.000 bảng/tuần và đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Stamford Bridge.

 Malaga phủ nhận bán Guillermo Ochoa cho Liverpool
Giám đốc thể thao của Malaga Mario Husillos vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng thủ môn người Mexico Guillermo Ochoa đã đạt được thỏa thuận để chuyển tới Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 HLV Rodgers tiết lộ tương lai Sterling tại Liverpool
Trên tờ The Metro, HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định ông cảm thấy lo lắng về khả năng giữ chân Raheem Sterling ở lại sân Anfield trong tương lai trước sự nhòm ngó của các ông lớn như Real Madrid và Bayern Munich.

 Real Sociedad giành "pole" trong thương vụ Adnan Januzaj
Theo Daily Mail, Real Sociedad hiện là CLB dẫn đầu trong cuộc đua hỏi mượn tiền vệ 19 tuổi người Anh Adnan Januzaj từ M.U. Hiện, Inter Milan cũng đang tích cực đàm phán với M.U để mong có sự phục của tiền vệ người Bỉ trong tháng Giêng tới.

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj chia tay Man utd, van gaal, van gaal bán Adnan JanuzajAdnan Januzaj. Nguồn Internet.

 Radamel Falcao: "Tôi muốn ở lại Manchester United"
Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao khẳng định rằng anh muốn tiếp tục cho mượn tại Manchester United, mặc dù số 9 này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều trong thời gian vừa qua tại sân Old Trafford.

 Giovinco mở đường cho Arsenal
Người đại diện của Sebastian Giovinco, Andrea D'Amico khẳng định trên Sky Sport Italia rằng rất có thể thân chủ của ông sẽ gia nhập Arsenal trong tháng Giêng tới.

 Manchester City muốn có Ivan Rakitic
Tờ Daily Express khẳng định Man City là CLB tiếp theo gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona. Trước đó, Manchester United được cho là đã sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ 26 tuổi người Croatia này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 Southampton nhắm mua về Wesley Sneijder
HLV Ronald Koeman của Southampton đang tích cực đàm phán với Galatasaray để có được chữ ký của tiền vệ người đồng hương Wesley Sneijder ngay trong tháng Giêng tới. Hiện, cựu thủ quân của ĐT Hà Lan còn hợp đồng 2 năm với Galatasaray và mức lương 50.000/tuần được xem là cản trở lớn cho đội bóng nào muốn có anh.

Wesley Sneijder từ chối MU, Manchester United, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Champions League, Cúp C1, Galatasaray, Di Maria, Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal, Emirates

Wesley Sneijder. Ảnh: Nguồn Internet.
  Monchengladbach muốn giữ Thorgan Hazard ở lại
Borussia Monchengladbach đang đàm phán với Chelsea để kéo dài hợp đồng với tiền vệ Thorgan Hazard, người đã có 23 lần ra sân và 4 bàn thắng cho đội chủ sân Borussia-Park trong mùa này. Trước đó, Hazard đã khẳng định anh muốn ở lại Bundesliga để tiếp tục phát triển thay vì quay trở lại Chelsea thi đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Hazard Ochoa Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT