Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/12: Tin chuyển nhượng về Joe Hart, Pedro, Sterling...

Chủ nhật, 21/12/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Joe Hart ký hợp đồng dài hạn với M.C; Arsenal chi 26 triệu bảng cho Pedro; Steven Gerrard khuyên Sterling nên ở lại... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 21/12 của THETHAO 247.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Đông 2014/15 trên THETHAO247

Joe Hart ký hợp đồng dài hạn với M.C
Manchester City và thủ môn người Anh Joe Hart đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng tới năm 2019. Đây cầu thủ thứ 6 của đội chủ sân Etihad được gia hạn hợp đồng trong mùa này, trước đó là Sergio Aguero, Edin Dzeko và David Silva...

 

 

 Manuel Pellegrini hy vọng gia hạn hợp đồng James Milner
HLV Manchester City, Manuel Pellegrini khẳng định ông tin tưởng rằng tiền vệ James Milner sẽ ở lại CLB sau khi mùa Hè này kết thúc. Hiện, Milner chỉ còn hợp đồng nửa năm với M.C, anh sẽ được tự do tìm bến đỗ mới sau khi thị trường mùa Đông mở cửa theo luật Bosman.

  Steven Gerrard khuyên Sterling nên ở lại
Chia sẻ trên tờ The Telegraph, đội trưởng Liverpool Steven Gerrard đã kêu gọi Raheem Sterling nên ký hợp đồng mới với CLB, bởi Anfield là CLB "hoàn hảo" cho cầu thủ người Anh phát triển.

 Paul Lambert:"Ron Vlaar, Fabian Delph không phải để bán"
HLV Aston Villa Paul Lambert khẳng định rằng Ron Vlaar và Fabian Delph sẽ không được phép rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Joe Hart, Pedro, Sterling, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester United

Fabian Delph. Ảnh: Nguồn Internet.

 Manuel Pellegrini tiết lộ tương lai Frank Lampard tại M.C
HLV Manchester City, Manuel Pellegrini thừa nhận rằng ông chưa biết liệu có thể để giữ tiền vệ được cho mượn từ New York City Frank Lampard cho phần còn lại của mùa giải hay không. Hiện, Lampard đã ghi 6 bàn thắng trong 14 trận đấu ở mùa giải này cho M.C.

 Arsenal chi 26 triệu bảng cho Pedro
Tờ The Express tiết lộ Arsenal sắp bỏ ra 26 triệu bảng để đưa về cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Pedro từ Barcelona trong tháng Giêng tới, người mới chỉ có 6 lần ra sân cho đội chủ sân Nou Camp trong mùa này.

 Harry Redknapp nói không với Peter Crouch
HLV của Queens Park Rangers, Harry Redknapp vừa lên tiếng phủ nhận việc đưa tiền đạo của Stoke City Peter Crouch về với sân Loftus Road trong năm mới.

 AC Milan, Schalke 04 cùng tranh giành Matija Nastasić
AC Milan và Schalke 04 đang nhắm hậu vệ của Manchester City Matija Nastasić là một trong những mục tiêu số 1 trong tháng Giêng. Theo tờ The Express tiết lộ thì con số dành cho trung vệ người Serbia là 10 triệu bảng. Hiện, Nastasić mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho M.C trong thất bại 3-0 trước Arsenal tại Community Shield 2014.

Joe Hart, Pedro, Sterling, Chuyển Nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, chuyển nhượng mùa Đông 2014, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, tin tức chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Manchester United

Matija Nastasić. Ảnh: MCFC.

  Stephan Lichtsteiner đồng ý ký hợp đồng mới với Juventus
Tiền vệ của Juventus, Stephan Lichtsteiner đã xác nhận đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn mới với nhà ĐKVĐ nước Ý, qua đó chính thức khép lại những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển tới Premier League thi đấu trong tháng Giêng tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart Pedro Sterling Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester Unite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT