Quảng cáo

Chấn thương của Luke Shaw nặng hơn dự kiến

Thứ tư, 23/09/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tình hình chấn thương của Luke Shaw có chiều hướng xấu đi khi anh phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng so với dự kiến.

Luke Shaw, M.U,Man Utd,Luke Shaw bị gãy chân,Chấn thương của Luke Shaw, Shaw nghỉ tới tháng 6,chan thuong cua Shaw,Luke Shaw chan thuong,EURO 2016,Champions League,Ngoại hạng Anh,Premier League

Shaw được xuất viện trở về nhà

Tối qua, Luke Shaw đã chính thức được cho xuất viện và chuyển sang giai đoạn phục hồi chức năng tại nhà. Theo nguồn tin từ Skysports thì hậu vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng, thay vì nửa năm như thông báo mới nhất của HLV Van Gaal.

Trước đó, Shaw đã trở về phục hồi trong một bệnh viện tại Manchester vào cuối tuần, sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật ngay tại Hà Lan, nơi số 23 đã trải qua một đêm kinh hoàng khi bị gãy đôi chân phải sau pha vào bóng của hậu vệ người Mexico Hector Moreno trong trận đấu gặp PSV tại lượt trận thứ nhất bảng B Champions League 2015/16.

Luke Shaw, M.U,Man Utd,Luke Shaw bị gãy chân,Chấn thương của Luke Shaw, Shaw nghỉ tới tháng 6,chan thuong cua Shaw,Luke Shaw chan thuong,EURO 2016,Champions League,Ngoại hạng Anh,Premier League

Luke Shaw gãy đôi chân sau pha vào bóng của hung thần Hector Moreno

Trên giường bệnh tại Eindhoven (Hà Lan), Luke Shaw cũng không quên gửi lời cảm ơn tới NHM đã hỏi thăm, động viên anh sau chấn thương kinh hoàng gặp phải.

"Cảm ơn mọi người vì những tin nhắn, không có từ ngữ nào có thể miêu tả những gì tôi đã trải qua. Tôi sẽ bắt đầu hồi phục từ ngày hôm nay. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.", Luke Shaw chia sẻ.

Luke Shaw gia nhập M.U vào mùa Hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 30 triệu bảng từ Southampton. Mùa giải đầu tiên, Shaw thi đấu không thành công khi chỉ ra sân 20 lần và phần lớn thời gian làm bạn với giường bệnh.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay khi Shaw có được phong độ cực kỳ ấn tượng ở cả CLB và ĐTQG thì chấn thương kinh hoàng lại xảy ra với anh. Với việc Shaw phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng thì coi như cơ hội dự EURO 2016 diễn ra tại Pháp vào tháng 6 năm sau, cũng như tại M.U ở mùa giải này đã chấm hết. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw M.U Man Utd Hector Moreno hung than Hector Moreno Luke Shaw bị gãy chân Chấn thương của Luke Shaw Shaw nghỉ tới tháng 6 chan thuong cua Shaw Luke Shaw chan thuong EURO 2016 Champions League mu bang nao champions league Ngoại hạng Anh Premier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT