Quảng cáo

Luke Shaw ấm lòng bởi hành xử của Moreno

Thứ sáu, 18/09/2015 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gây thương tích cho Luke Shaw, hậu vệ Hector Moreno đã tới bệnh viện thăm hỏi và động viên nạn nhân của mình.

Như đã biết, ở trận mở màn vòng bảng Champions League vừa qua với PSV Eindhoven, Luke Shaw đã bị đốn gãy chân bởi hậu vệ Hector Moreno. Ca chấn thương nghiêm trọng này đã khiến tài năng trẻ của Man Utd đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 Luke Shaw, Shaw gãy chân, Moreno làm gãy chân Shaw, Luke Shaw gãy chân, MU 1-2 PSV

Moreno đã tới bệnh viên thăm hỏi và động viên Luke Shaw sau sự cố đáng tiếc

Luke Shaw đã khóc rất nhiều vì cho rằng ca chấn thương trên sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp sân cỏ của mình. Tuy vậy, trước sự động viên của các đồng đội và nhân viên y tế, cựu sao Southampton đã bắt đầu lấy lại sự thăng bằng về mặt tâm lí. Đặc biệt, anh đã nhận được sự thăm hỏi của chính Hector Moreno.

Cụ thể, theo thông tin mới được Mirror đăng tải, sau khi gây chấn thương nặng cho Luke Shaw, Moreno đã tới bệnh viện St Anna Ziekenhuis thăm hỏi, động viên và trực tiếp gửi lời xin lỗi tới nạn nhân của mình. Cùng đi với hậu vệ người Mexico còn có HLV của PSV Eindhoven, ông Philipp Cocu.

Trước đó, Hector Moreno cũng đã đăng đàn bày tỏ sự hối lỗi của mình sau khi gây ra ca chấn thương nghiêm trọng cho Luke Shaw.

“Tôi cảm thấy rất tệ bởi tôi đã gây ra sự cố nghiêm trọng. Tôi rất tiếc vì hành động của mình. Tại World Cup 2014, tôi từng rơi vào trường hợp tương tự trong trận gặp Hà Lan ở vòng knock-out. Dù vậy, tôi chúc cậu ấy sớm bình phục. Tôi có thể khẳng định mình không có ý định triệt hạ Shaw. Tôi đã ước rằng giá như pha vào bóng đó chưa từng xảy ra", Moreno ân hận.

Trước hành xử và thái độ ăn năn của Hector Moreno, Luke Shaw đã bỏ qua mọi chuyện. Trong ngày hôm nay, hậu vệ của Man Utd sẽ tham dự ca phẫu thuật thứ 2. Theo chẩn đoán ban đầu, tài năng trẻ này sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6-9 tháng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Shaw gãy chân Moreno làm gãy chân Shaw Luke Shaw gãy chân MU 1-2 PSV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT