Quảng cáo

Luke Shaw chuẩn bị phẫu thuật lần 2

Thứ sáu, 18/09/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - Theo Sky Sport, chấn thương của Luke Shaw đang có những chuyển biến và cần phải tiến hành phẫu thuật lần hai.

VIDEO: Cầu thủ Roma tái hiện cú tắc bóng khiến Luke Shaw gãy chân

Trong trận PSV 2-1 Man Utd, Luke Shaw đã bị gãy chân sau cú vào bóng thô bạo từ cầu thủ đối phương Hector Moreno. Ngay sau khi dính chấn thương, tiền vệ của Quỷ đỏ được chuyển tới bệnh viện và tiến hành phẫu thuật ngay trong ngày. Theo thông báo từ phía đội bóng thành Manchester, Luke Shaw trải qua ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện St Anna Ziekenhuis ở vùng ngoại ô của Eindhoven và ở lại một thời gian trước khi trở về Anh.

Luke Shaw, Hector Moreno, tinh hinh chan thuong shaw, cap nhat chan thuong shaw, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Luke Shaw chuẩn bị phẫu thuật lần 2

Luke Shaw sắp phẫu thuật lần 2

Đã hai ngày qua, chấn thương của Luke Shaw đang có chuyển biến. Theo Sky Sport, trong ngày hôm nay (18/9) tiền vệ của Man Utd phải tiến hành ca phẫu thuật lần thứ 2 để điều trị dứt điểm chấn thương. Phía M.U từ chối nói về vấn đề này, nhưng tờ Sky Sport khẳng định ca phẫu thuật sắp tới với mục đích phục hồi chấn thương, không hề có chuyện vấn đề Luke Shaw gặp phải chuyển biến xấu.

Theo thông tin từ các bác sĩ, chấn thương của Luke Shaw gặp phải có những dấu hiệu tốt và nó giúp anh có khả năng phục hồi nhanh hơn kiến. Mặc dù vậy, không ai dám chắc tiền vệ này có thể trở lại phong độ đỉnh cao khi chấn thương bình phục.

Theo báo chí Anh, HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ Charlie Taylor của Leeds United trong tháng Giêng tới đây. Mục đích của nhà cầm quân người Hà Lan là để Taylor thay thế vị trí của Luke Shaw.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT