Quảng cáo

Roy Keane: "Pha tắc bóng của Moreno với Shaw thật xuất sắc"

Thứ sáu, 18/09/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu đội trưởng của MU đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ và khen pha tắc bóng của Hector Moreno với Luke Shaw "thật xuất sắc".

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Kinh hoàng, đó là cảm nhận chung của NHM bóng đá thế giới khi chứng kiến pha tắc bóng làm gãy chân Luke Shaw của Hector Moreno. Khi tất cả đều không chấp nhận được với pha vào bóng nguy hiểm đó của Moreno thì Roy Keane, cựu đội trưởng của MU lại lên tiếng khen ngợi đó là một pha cản phá tuyệt vời.

“Theo tôi thì đấy là pha vào bóng xuất sắc. Tôi thích cuộc chiến thể lực trong trận đấu. Các bạn luôn có thể biết rõ hơn về mức độ sự việc trên sân thông qua phản ứng của các cầu thủ. Họ là những người đánh giá chính xác nhất vì họ đứng gần đó. Tôi không nghĩ đó là pha vào bóng thô bạo”.

Shaw gãy chân, Roy Keane, Keane khen Moreno, Moreno làm gãy chân Shaw, Luke Shaw gãy chân, Manchester United, champions league

Roy Keane khen pha vào bóng của Moreno với Shaw

Thực tế pha vào bóng của Moreno khiến Shaw phải nhập viện ngay sau đó. Anh cũng phải trải qua ca phẫu thuật và dự kiến nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Roy Keane cũng gửi lời chúc tới Shaw: "Chấn thương của Luke Shaw khá nặng. Tôi chúc cậu ấy mau bình phục. Nhưng trọng tài đã quyết định chính xác. Chân duỗi thẳng của anh ta là chân phải và Moreno vào bóng đúng luật với chân này. Chân trái của Moreno có tiếp xúc với chân Shaw sau đó nhưng chân trái của Moreno đã luôn được giấu đi và nó không nhằm vào Luke Shaw. Trọng tài đã quyết định đúng”.

Nhắc tới Roy Keane người ta lại nhớ về cú đạp gãy chân Age Inge Haaland khi anh còn khoác áo MU.

Shaw gãy chân, Roy Keane, Keane khen Moreno, Moreno làm gãy chân Shaw, Luke Shaw gãy chân, Manchester United, champions league

Keane từng có pha đạp gãy chân một cầu thủ Man City

Tại trận derby ở Old Trafford vào năm 2001, Keane đã có pha phạm lỗi “ghê rợn” khi bỏ bóng để đạp thẳng vào chân của Haaland bên phía Man City. Không những không cảm thấy xấu hổ với hành động bạo lực phi thể thao, Keane bày tỏ sự hài lòng và chẳng ân hận trong cuốn tự truyện mang tên “Hiệp 2”. “Trong cuộc đời có nhiều thứ khiến tôi phải hối tiếc nhưng anh ta (Haaland) không nằm trong số ấy”, Keane viết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shaw gãy chân Roy Keane Keane khen Moreno Moreno làm gãy chân Shaw Luke Shaw gãy chân Manchester United champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT