Quảng cáo

Carlos Queiroz: "Van Gaal mua sắm trong hoảng loạn"

Thứ hai, 07/09/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trợ lý của Sir Alex, Carlos Queiroz vừa đưa ra quan điểm về những chính sách sai lầm trong chuyển nhượng của M.U trong những năm qua.

Trước đó, Carlos Queiroz từng có 2 nhiệm kỳ (2002-2003 và 2004-2008) làm trợ lý HLV cho Sir Alex. Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha nói: "Tôi có sự tôn trọng và ngưỡng mộ lớn dành cho HLV Van Gaal. Cả Van Gaal và David Moyes đều là những HLV tài năng nhưng tôi nghĩ họ đã mắc sai lầm nghiêm trong sau khi thay thế Sir Alex tại Old Trafford."

M.U,Carlos Queiroz,Sir Alex,Bồ Đào Nha,Van Gaal,David Moyes,chuyển nhượng M.U, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

Queiroz từng là cánh tay đắc lực của Sir Alex trong 2 nhiệm kỳ gắn bó

HLV ĐTQG Iran nói thêm: "Thật khó hiểu khi trợ lý Mike Phelan lại không được trọng dụng. Chúng ta muốn thấy những cầu thủ M.U tỏa sáng như những ngôi sao [George] Best, [Paul] Scholes, [Ryan] Giggs, [Roy] Keane, [Ruud] Van Nistelrooy trong quá khứ. Nhưng các ngôi sao hiện tại của M.U đang ở đâu? Chúng ta đã thấy những cầu thủ xuất sắc sa sút phong độ ở M.U. Thậm chí một vài người như Falcao và Di Maria còn phải ngồi ghế dự bị. Tôi đã xem Di Maria chơi vài trận và cậu ấy thi đấu như thể là chưa bao giờ đá bóng vậy."

"M.U đang mùa sắm trong hoảng loạn.Trước đó, đội bóng chưa bao giờ đưa ra những quyết định vội vã khi mua sắm cầu thủ. Tất cả đều phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm", Carlos Queiroz kết luận.

Trong 2 năm dẫn dắt M.U, HLV Louis Van Gaal đã ném vào thị trường chuyển nhượng con số xấp xỉ 300 triệu đôla. Ngoài ra, trong 2 ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, HLV người Hà Lan đã đẩy đi 3 cầu thủ và đưa về tiền đạo trẻ Anthony Martial với mức phí chuyển nhượng ước tính lên tới 56 triệu đôla.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Carlos Queiroz Sir Alex Bồ Đào Nha Van Gaal David Moyes chuyển nhượng M.U bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT