Quảng cáo

Danh sách 30 cầu thủ M.U mua hụt ở hè 2015

Thứ hai, 07/09/2015 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Caughtoffside mới đây hé lộ danh sách 30 cầu thủ Man Utd mua hụt trong phiên chợ hè 2015 vừa qua.

VIDEO: Anthony Martial - Tân binh 50 triệu euro của Man Utd

Trong phiên chợ hè 2015 vừa qua, Man Utd đã gây bất ngờ cực lớn với 5 tân binh. Ngoài Matteo Darmian, Sergio Romero, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger thì cái tên khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ thấy sốc nhất đó chính là Anthony Martial - tài năng 19 tuổi ít người biết đến những có giá lên tới 36 triệu bảng.

Chỉ với 5 tân binh Man Utd cũng đã gây bất ngờ lớn, nhưng ít ai biết rằng họ đã có kế hoạch mua sắm 'khủng' hơn nhưng thực hiện không thành công. Mới đây, tờ Caughtoffside hé lộ danh sách 30 cầu thủ Quỷ đỏ mua hụt trong phiên chợ hè vừa qua.

Tin tức MU, Man Utd, phiên chợ hè 2015, Danh sách 30 cầu thủ MU mua hụt, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Champions League

Ba cầu thủ Man Utd mua hụt

Trong số những cầu thủ M.U mua hụt, tất nhiên không thể thiếu những cái tên đình đám như Karim Benzema, Varane, Bale, Cris Ronaldo hay Sergio Ramos. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ 5 cầu thủ này của Real Madrid, Quỷ đỏ lập tức chuyển hướng liên hệ với hoàng loạt các ngôi sao khác như Thomas Muller, Pedro hay Neymar...

Ngoài 8 cái tên nêu trên, 22 cầu thủ còn lại đều được Man Utd liên hệ gồm: Ardan Turan, Harry Kane, Hugo Lloris, Marco Reus, Mats Hummels, Ilkay Gundogan, Nicolas Otamendi, Christian Benteke, Roberto Firmino, Nathaniel Clyne, Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic, John Stones, Felipe Anderso, Saido Berahino, Lucas Biglia, Stefan de Vrij, Mario Gotze, Robert Lewandowski, Ezequiel Garay, Jan Oblak và Jasper Cillessen. Họ đều là những cầu thủ có tên tuổi, tuy nhiên Quỷ đỏ đều không thể đưa một ai về Old Trafford.

Kế hoạch chuyển nhượng của HLV Louis Van Gaal đang khiến nhiều người hâm mộ Man Utd nghi ngờ. Có vị trí thừa nhân sự nhưng có nơi lại thiếu, ông không chiêu mộ thêm được tiền đạo nào trong khi lại để Chicharito ra đi. Ngoài ra, việc để một số cầu thủ như Adnan Januzaj hay Jonny Evans... rời Old Trafford cũng khiến một số ý kiến không đồng tình.

Theo thống kê, HLV Van Gaal đã chi 266 triệu bảng để mua sắm kể từ khi nắm chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Với số tiền đó, thành công của ông tính tới hiện tại là giúp Quỷ đỏ trở lại Champions League. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay Quỷ đỏ đang khiến người hâm mộ lo lắng với 2 trận thắng nhọc, 1 hòa và 1 thua tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT